Không gian “ngọt như kẹo” bên trong căn hộ 32m2

Google News

Dù cho diện tích hạn chế nhưng căn hộ 32m² này vẫn cung cấp cho người dùng một không gian sống tiện nghi, dễ chịu.

Tổng diện tích căn hộ nhỏ nằm ở Kiev nước Nga của Olga chỉ là 32m². Song, căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo về mặt chức năng và thẩm mỹ. Căn hộ sẽ chỉ ra cho bạn thấy được rằng, việc giữ mọi thứ ở mức tối giản hiệu quả đến mức nào với những không gian sống hạn chế.
Căn hộ 32m² cung cấp cho người dùng một không gian sống thoáng đãng nhưng cũng đầy mộng mơ. Gam màu trắng chủ đạo kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên lý tưởng vừa tạo cảm giác dễ chịu, vừa hiệu quả trong việc đánh lừa thị giác. Nó khiến bạn thấy không gian căn hộ rộng rãi hơn diện tích thực sự.
Khong gian “ngot nhu keo” ben trong can ho 32m2
 
Một điểm chẳng thể làm ngơ khi bước vào căn hộ nhỏ này là cách sử dụng màu sắc tạo thành những điểm nhấn thú vị. Hồng, xanh lam và vàng nhạt được chủ nhân căn hộ sử dụng linh hoạt bên trong không gian sống, mang tới vẻ đẹp ngọt ngào. Đồng thời, cách sử dụng màu sắc thông minh cũng giúp khắc phục tình trạng đơn điệu, nhàm chán mà những không gian sống sử dụng gam màu trắng chủ đạo thường mắc phải.
Nói về lối thiết kế của căn hộ, Olga luôn giữ mọi thứ ở mức tối giản nhất. Chẳng hạn như tại phòng khách, đồ nội thất chỉ bao gồm ghế sofa, bàn trà nhỏ và kệ tivi. Tất cả đều là những thứ thiết yếu nhất cho một căn phòng khách. Hơn nữa, chúng đều sở hữu thiết kế rất cơ bản, không hề cầu kỳ, mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
Khong gian “ngot nhu keo” ben trong can ho 32m2-Hinh-2
 
Olga sử dụng thiết kế quầy bar để ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp. Đây cũng là vị trí được Olga sử dụng làm bàn ăn, bàn làm việc tại nhà. Có thể xem nó là một thiết kế tích hợp đa năng, tiết kiệm diện tích.
Khong gian “ngot nhu keo” ben trong can ho 32m2-Hinh-3
 
Nhà bếp tận dụng triệt để mọi không gian trong thiết kế của mình. Tủ bếp kịch trần đơn giản nhưng lại đem đến không gian lưu trữ không nhỏ, giữ cho nhà bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp. Dù không thường xuyên nấu nướng nhưng căn bếp tối giản này vẫn đảm bảo đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của Olga.
Khong gian “ngot nhu keo” ben trong can ho 32m2-Hinh-4
 
Dù chỉ rộng vài mét vuông nhưng phòng ngủ sẽ làm bạn ấn tượng bởi lối thiết kế thông minh, tiện dụng. Không gian bên dưới giường ngủ được khai thác thành nơi lưu trữ đồ dùng rộng rãi, thoải mái cho gia chủ. Trong khi đó, tủ quần áo được tối giản hóa thành các kệ để đồ, được giấu sau bức rèm ngăn cách. Bạn sẽ thấy lối thiết kế này xuất hiện rất nhiều ở Nhật, nơi nổi tiếng với những căn nhà có không gian nhỏ hẹp.
Khong gian “ngot nhu keo” ben trong can ho 32m2-Hinh-5
 

Khong gian “ngot nhu keo” ben trong can ho 32m2-Hinh-6
 
Phòng tắm là một không gian sinh hoạt dễ chịu nhờ sự kết hợp giữa 3 màu trắng, xanh lam và hồng. Dù có diện tích hạn chế nhưng bạn không hề cảm thấy chật chội khi bước vào phòng tắm. Tất cả là nhờ bức gương lớn chiếm đến nửa bức tường. Điều này vô cùng hiệu quả khi tạo ra được ảo giác nhân đôi không gian căn phòng. Mẹo nhỏ thiết kế này luôn được các chuyên gia khuyên dùng với những căn hộ có diện tích hạn chế.
Theo phunuvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)