Giám đốc Cty vận tải Gia Khiêm làm giả hàng triệu lít xăng như thế nào?

Google News

Giám đốc Công ty vận tải Gia Khiêm cùng một số đối tượng đã mua hóa chất số lượng lớn, pha trộn với dung môi để thành xăng rồi bán cho người tiêu dùng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hoài Phương (38 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH vận tải Gia Khiêm, cùng nhiều nghi phạm khác để điều tra về hành vi sản xuất, tiêu thụ xăng giả (hôm 18/6).
Theo thông tin ban đầu, các đối tượng đã có hành vi mua hóa chất số lượng lớn, pha trộn với dung môi để thành xăng rồi bán cho người tiêu dùng. Đây là vụ làm giả xăng dầu với số lượng lớn, ước tính lên đến hàng triệu lít.
Giam doc Cty van tai Gia Khiem lam gia hang trieu lit xang nhu the nao?
 Cảnh sát niêm phong cây xăng Gia Khiêm để phục vụ công tác điều tra. (Ảnh: CAND).
Được biết, Công ty TNHH vận tải Gia Khiêm chính thức hoạt động từ năm 2016, trụ sở chính đặt tại khu Phố 1, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Công ty này đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.
Thông tin trên Báo Tuổi Trẻ, Công ty TNHH vận tải Gia Khiêm là thương nhân phân phối xăng dầu cho Công ty có tên H.H.P Petro ở tỉnh Trà Vinh. Trao đổi về việc này, Giám đốc Công ty H.H.P Petro, ông V.M.L. cho biết đúng là Công ty TNHH vận tải Gia Khiêm có ký hợp đồng phân phối với Công ty của ông, nhưng việc pha chế xăng dầu là việc của Công ty Gia Khiêm và ông này không hề hay biết.
Sau khi bắt giữ một số đối tượng nêu trên, cơ quan Công an đã tiến hành niêm phong cây xăng Gia Khiêm tại khu phố 1, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ để tổ chức khám xét nhằm phục vụ công tác điều tra.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)