Đại gia Pakistan cho sư tử nằm điều hòa, coi như con

Google News

Không những được tự do đi lại trong nhà, con sư tử này thậm chí còn được đại gia Pakistan cho ngủ trên giường và ở trong phòng có điều hòa riêng.

Mới đây những hình ảnh của một con sư tử được đối đãi như thú cưng , hưởng thụ cuộc sống xa hoa khiến nhiều người chú ý.
Đó chính là con sư tử có tên là Babbar của Zulkaif Chaudhary (33 tuổi), một vị đại gia ở Pakistan.
Dai gia Pakistan cho su tu nam dieu hoa, coi nhu con
Sư tử Babbar được nằm ngủ trên giường sang, có điều hòa riêng. 
Theo đó, Chaudhary đã quyết định mua Babbar từ khi nó mới 2 tháng tuổi. Sau 6 tháng về chung một nhà, con vật hiện đã nặng hơn 76 kg và tiêu thụ khoảng gần 8 kg thịt mỗi ngày. Đặc biệt, anh còn cho phép "chúa tể rừng xanh" được tự do đi lại trong biệt thư xa hoa của gia đình mình, cũng như ngủ trên một chiếc giường cỡ lớn có đệm đôi và thậm chí là điều hòa nhiệt độ.
Dai gia Pakistan cho su tu nam dieu hoa, coi nhu con-Hinh-2
Con sư tử này ăn khoảng gần 8 kg thịt mỗi ngày. 
Dù có một cậu con trai lên 2 tuổi, nhưng người đàn ông có sở thích lạ này lại chưa từng xích con vật lại.
Anh Chaudhary chia sẻ: "Babbar giống như con của tôi. Bản thân tôi rất yêu sư tử và cảm thấy giống như là đang được chăm sóc cho một con người. Tôi chưa từng bàn bạc với gia đình của mình và chỉ báo với họ sau khi đã mua nó. Nhưng tất cả mọi người đều vui vẻ khi nhìn thấy Babbar và họ đến thăm nó mỗi ngày".
Dai gia Pakistan cho su tu nam dieu hoa, coi nhu con-Hinh-3
Chaudhary coi sư tử như con và rất yêu quý nó. 
Khi nhắc tới mối lo ngại sư tử có thể tấn công mọi người, Chaudhary cho biết con trai anh còn chơi đùa với nó. Anh không bao giờ xích Babbar và sẽ không bao giờ làm như vậy vì anh yêu quý nó giống như con của mình.
Chaudhary khẳng định rằng đã được sự cho phép của chính quyền khi nuôi sư tử ở trong nhà, nhưng lại từ chối tiết lộ về nơi mua con vật có giá lên tới hơn 4.000 USD.
Vị đại gia này cho biết, anh cho con sư tử này ăn thịt bò, cừu và thỉnh thoảng là cả thịt gà. Chưa hết, Chaudhary cũng huấn luyện "thú cưng" Babbar giống như một chú chó và dắt nó đi dạo vào khoảng 5-6h sáng mỗi ngày. Ngoài ra, anh cũng đang dạy cho con vật về các hiệu lệnh như đi, ngồi và ăn.
Việc sư tử hiện diện ở trong nhà của Chaudhary đã thu hút sự chú ý và tò mò của những người dân ở trong vùng. Do đó, ngôi nhà của anh thường có nhiều người tới để chụp ảnh cùng "thú cưng" này. Mọi người tới để chụp selfie với Babbar và nó rất thân thiện với họ.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Hằng Nguyễn/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)