Cơ hội cuối để sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp bên Hồ Tây

Google News

(Kiến Thức) - Cơ hội sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp bên Hồ Tây không còn nhiều khi các căn hộ hầu hết đã được đặt mua, đặc biệt là với chính sách bán hàng ưu đãi mà chủ đầu tư vừa đưa ra mới đây.

Mặc dù phân khúc căn hộ hạng sang kén khách nhưng D’. Le Roi Soleil Quảng An là trường hợp ngoại lệ khi liên tục hút khách trên thị trường bất động sản với hơn 80% căn hộ đã có chủ.
Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi các căn hộ cao cấp bên Hồ Tây luôn được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón. Nguyên nhân là do nguồn cung căn hộ tại đây không nhiều, chủ yếu là những căn hộ cho thuê hoặc bán với thời hạn sở hữu 50 năm.
Chính vì vậy, 1 dự án với quyền sở hữu vĩnh viễn tất yếu sẽ trở thành tâm điểm của thị trường.
Co hoi cuoi de so huu vinh vien can ho cao cap ben Ho Tay
D’. Le Roi Soleil – dự án đầu tiên được cấp phép xây dựng có quyền sở hữu vĩnh viễn. 
Từ lâu, giới thượng lưu Hà thành không có cơ hội sở hữu riêng căn hộ cao tầng trên bán đảo Quảng An để thưởng ngoạn Hồ Tây vì những công trình cao tầng ở đây đều là căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê, khách sạn hạng sang hoặc biệt thự nguy nga mà chưa có dự án nhà ở cao tầng để bán.
Trong khi đó, đây là khu vực ‘đáng sống nhất’ ở Thủ đô, vì có phong thủy vượng, môi trường trong lành, hạ tầng hoàn thiện. Cư dân chủ yếu là những gia đình giàu có, doanh nhân nước ngoài, nhà ngoại giao, chính khách, VIP...
Sức hấp dẫn của dải đất ven Hồ Tây lớn đến mức, bất cứ dự án cao tầng nào chỉ cần có tầm nhìn ra hồ là bán được giá cao. Một dự án trên đường Lạc Long Quân có căn hộ hướng hồ, xa trung tâm hơn dự án D’. Le Roi Soleil khoảng 5km được định giá 65-80 triệu đồng/m2 nhưng vẫn bán hết.
Một vài dự án quanh hồ dự kiến bán căn hộ dưới hình thức cho thuê 43-50 năm cũng “hét” giá 80-90 triệu đồng/m2. Điều này chứng tỏ, giới sành bất động sản Hà thành không tiếc tiền để được sống và hàng ngày ngắm cảnh Hồ Tây thơ mộng.
Tọa lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai, D’. Le Roi Soleil – Quảng An là dự án cao tầng trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn, trong khi các dự án tại khu vực này hầu hết chỉ có thời hạn sở hữu 50 năm. Nằm ở “mảnh đất vàng”, nơi nhu cầu mua căn hộ rất lớn nên D’. Le Roi Soleil tạo nên sức hút cũng dễ hiểu.
Co hoi cuoi de so huu vinh vien can ho cao cap ben Ho Tay-Hinh-2
Không gian mua sắm sang trọng, tiện nghi tại chính tòa nhà để phục vụ nhu cầu của cư dân.
D’. Le Roi Soleil toát lên vẻ sang trọng với kiến trúc Tân cổ điển, toàn bộ khối đế được ốp đá granite và trang trí bằng những bức phù điêu chạm trổ tinh xảo, đại sảnh cao 15 mét ốp đá hoa cương và treo đèn chùm lộng lẫy. Tất cả 498 căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng, có tầm nhìn bao quát 3 mặt Hồ Tây và 1 mặt sông Hồng.
Dự án còn tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống tiện nghi như trung tâm thương mại rộng 20.000m2 có 6 tầng hầm, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà. Đặc biệt là có bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây trong trời nước mênh mông.
Co hoi cuoi de so huu vinh vien can ho cao cap ben Ho Tay-Hinh-3
Bể bơi vô cực tại tầng 8 của Tháp dịch vụ là nơi sẽ đem đến cho cư dân những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn ngắm cảnh Hồ Tây. 
Cơ hội sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp bên Hồ Tây không còn nhiều khi số lượng căn hộ ở đây hầu hết đã được đặt mua, đặc biệt là với chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi mà chủ đầu tư Tân Hoàng Minh vừa đưa ra mới đây.
Chính sách này sẽ khiến cho D’. Le Roi Soleil trở nên hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Cụ thể: Từ nay đến hết 19/9/2017, chỉ cần thanh toán 15% tức là chỉ từ 900 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận thông báo bàn giao căn hộ.Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% khi mua căn hộ bàn giao thô; chủ đầu tư cam kết cho thuê trong 3 năm với số tiền lên tới 2,5 tỷ đồng khi mua căn hộ bàn giao hoàn thiện.
Đối với những khách hàng thanh toán trước hạn bằng vốn tự có lên tới 95% giá trị HĐMB (bao gồm VAT) trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng sẽ được chiết khấu dòng tiền 9%/năm đối với số tiền thanh toán sớm so với tiến độ quy định. Chương trình dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Tầng 16,17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống siêu thị dự án STDA
Hotline: 0904.03.5959 - 18006660

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)