Cập nhật giá vé và lịch chiếu 'Đào, phở và piano'

Google News

'Đào, phở và piano' đã được đông đảo khán giả hưởng ứng. Suất chiếu tại các cụm rạp luôn trong tình trạng hết vé và dần được mở thêm tại các rạp.

"Đào, Phở Và Piano"  tại Beta Cinema có mức giá thấp nhất, đồng giá 50.000 đồng.  Tại Cinestar Cinemas, giá vé dao động từ 75.000 - 95.000 đồng/ vé. Giá vé tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia tùy giờ chiếu và phòng chiếu từ 55.000 đồng/vé đến 200.000 đồng/vé. 
Suất chiếu phim Đào, Phở và Piano trong ngày 26/2/2024 tại Hà Nội, Thanh Hóa, Nha Trang, Thái Nguyên... hiện đã hết vé. Ngày 27/2/2024 hiện vẫn còn nhiều suất chiếu và còn vé.
Cap nhat gia ve va lich chieu 'Dao, pho va piano'
Đào, Phở Và Piano tung trailer đầu tiên sau 10 ngày công chiếu 
Khung giờ chiếu phim Đào, phở và piano tại Beta Cinema
Cap nhat gia ve va lich chieu 'Dao, pho va piano'-Hinh-2
 
Khung giờ chiếu phim Đào, phở và piano tại Cinestar Cinemas 
Cap nhat gia ve va lich chieu 'Dao, pho va piano'-Hinh-3
 
Đào, phở và piano sắp có mặt tại rạp CGV, Lotte
Ở rạng sáng ngày 19/2, Trung tâm Chiếu phim quốc gia đã mở thêm 6 suất chiếu bộ phim “Đào, phở và Piano” để ngày 20/2 khán giả đặt vé, cũng như các suất chiếu ngày 21 và 22/2 đã được mở bán từ 0h mỗi ngày.
Cap nhat gia ve va lich chieu 'Dao, pho va piano'-Hinh-4
Bi hài từ cảnh nóng phim “Mai” tới cú sốc về cảnh nóng ở “Đào, phở và piano” 
Các cụm rạp có phim Đào, phở và piano liên tục tăng đột biến với lượng vé quá tải, đặc biệt website có thể đạt tới 30.000 lượt truy cập cùng một lúc. Theo lịch dự kiến ban đầu của bộ phim này sẽ được chiếu đến hết tháng 2, nhưng với sự bùng cháy này đã thông báo kéo dài đến ngày 10/3. Ngoài những cụm rạp Cinestar và Beta Cinema là hai đơn vị tư nhân đầu tiên ký hợp đồng, sắp tới sẽ mở rộng hơn và chiếu ở những cụm rạp như CGV, Lotte để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn cả nước.

Theo Hùng Cường/Báo Đắk Nông

>> xem thêm

Bình luận(0)