Căn hộ mini chỉ 25m² gây nghiện với lối thiết kế thông minh

Google News

Căn hộ 25m² khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi bởi sự tài tình, thông minh trong lối thiết kế, mang tới một không gian sống tiện lợi giữa lòng thành phố.

Căn hộ chỉ rộng 25m² có thể là không gian sống quá chật chội đối với một gia đình. Nhưng với những người độc thân thì lại là một lựa chọn hợp lý với chi phí trong tầm với. Ngắm nhìn căn hộ siêu nhỏ gọn của Sherry nằm tại thành phố Jakarta (Indonesia) bạn sẽ bị mê hoặc bởi cách thiết kế thông minh, tiện dụng bất chấp những hạn chế về diện tích.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh

Căn hộ siêu nhỏ của Sherry gây ấn tượng bởi cách thiết kế thông minh, tiện dụng bất chấp những hạn chế về diện tích.

Việc chia căn hộ 25m² thành nhiều không gian riêng biệt là điều bất khả thi. Thay vào đó, mọi không gian sinh hoạt cần có được sắp xếp hợp lý bên trong căn hộ, mang đến người dùng một không gian sống vô cùng tiện lợi.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh-Hinh-2

Căn hộ 25m² vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dùng.

Thiết kế giường ngủ đa công năng được xem là trái tim của căn hộ. Bên dưới giường là một không gian lưu trữ đa năng, giữ cho căn hộ luôn trong trạng thái gọn gàng, ngăn nắp. Trong khi đó, giường ngủ phía trên vẫn đảm bảo cung cấp cho người dùng không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh-Hinh-3

Thiết kế giường ngủ đa công năng được xem là trái tim của căn hộ.

Không gian phòng khách được thu nhỏ với sự có mặt của ghế sofa và tivi gắn tường. Phần không gian xung quanh tivi được khai thác triệt để với những dãy tủ cao kịch trần. Nhờ thế mà người dùng có thêm không gian lưu trữ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh-Hinh-4

Dù diện tích hạn chế nhưng căn hộ nhỏ vẫn có không gian giải trí cho người dùng.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh-Hinh-5

Tivi gắn tường giúp tiết kiệm diện tích, rất tiện lợi với những căn hộ có không gian nhỏ hẹp.

Kệ nổi bằng đá kết hợp với hệ thống đèn led xuất hiện vô cùng nổi bật bên trong căn hộ. Không chỉ tạo điểm nhấn, thiết kế kệ nổi còn cung cấp thêm không gian lưu trữ vô cùng tinh tế. Đây cũng là một cách thiết kế mà các gia đình có diện tích hạn chế nên học tập và áp dụng với ngôi nhà mình.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh-Hinh-6

Kệ nổi bằng đá kết hợp với hệ thống đèn led xuất hiện vô cùng nổi bật bên trong căn hộ.

Khu vực nấu nướng đầy tiện nghi bên trong căn hộ siêu nhỏ gọn làm ai cũng thấy ấn tượng. Nhất là ở hệ thống ánh sáng và cách sắp xếp không gian lưu trữ. Kệ mở là một lựa chọn thông minh khi vừa mang tới không gian lưu trữ, vừa mang lại một tầm nhìn thoáng hơn so với tủ bếp. Không chỉ có vậy, cách xử lý tinh tế trong thiết kế nhà bếp còn được thể hiện ở việc sử dụng tủ bếp có bề mặt phẳng, ẩn tay cầm, đem lại hiệu ứng thị giác vô cùng mãn nhãn.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh-Hinh-7

Khu vực nấu nướng đầy tiện nghi bên trong căn hộ siêu nhỏ gọn làm ai cũng thấy ấn tượng.

Một điểm đáng khen ngợi của căn hộ này còn ở thiết kế cửa kính lớn, cho nguồn ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn bên trong. Nhờ vậy, không gian sống bên trong căn hộ chỉ rộng 25m² vẫn thoáng đãng, dễ chịu.

Can ho mini chi 25m² gay nghien voi loi thiet ke thong minh-Hinh-8

Không gian căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.
Theo phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)