Bên trong ngôi nhà trang nhã hơn 169 tỷ đồng của Thái Thiếu Phân

Google News

Có thông tin cho rằng, khối tài sản của Thái Thiếu Phân đã vượt quá 43 triệu USD (hơn 1 nghìn tỷ đồng). Căn nhà trang nhã ở Thượng Hải cũng là một trong những căn nhà xa hoa mà cô sở hữu.

Thái Thiếu Phân, cựu nữ diễn viên TVB và là Á hậu 2 Hoa hậu Hông Kông thập niên 90 được khán giả vô cùng yêu thích khi cô đảm nhận vai hoàng hậu độc ác trong bộ phim truyền hình Trung Quốc “Hậu cung Chân Hoàn truyện”. Cô cùng chồng là nam diễn viên Trương Tấn sở hữu 9 căn nhà sang trọng với tổng giá trị thị trường của danh mục đầu tư bất động sản tăng từ 19,2 triệu USD (hơn 450 tỷ đồng) lên đến 25,6 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng) trong ba năm qua, theo NetEase.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan

Gia đình hạnh phúc của Thái Thiếu Phân và Trương Tấn

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn đã kết hôn từ năm 2008 và dường như đang tận hưởng một mối quan hệ ngọt ngào và ổn định. Năm 2020, cặp đôi xuất hiện cùng nhau trên Viva La Romance, một chương trình tạp kỹ của Trung Quốc đại lục, nơi cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-2

Cặp đôi cũng có chung hai con gái và một con trai. Năm 2021, Thái Thiếu Phân chuyển đến Thượng Hải cùng gia đình và trải qua một thời gian dài ở đây. Sau khi có lệnh phong tỏa vào đầu năm 2022, cô và gia đình trở về Hông Kông và thuê ngôi nhà sang trọng của họ ở Thượng Hải.

Biệt thự song lập ở khu vực đắc địa của Thượng Hải

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-3

Ngôi nhà sang trọng của Thái Thiếu Phân ở Thượng Hải được cho là nằm ở khu vực đắc địa gần khu kinh doanh nhộn nhịp của thành phố. Căn hộ hai tầng, bốn phòng ngủ và hai phòng tắm với tổng diện tích 3.500 sq ft và có giá 13.500 USD (hơn 317 triệu đồng) mỗi tháng, bao gồm cả nhà và chỗ đậu xe. Giá trị ước tính của duplex luxe là hơn 7,2 triệu USD (hơn 169 tỷ đồng).

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-4

Phòng khách thoáng mát và rộng rãi được trang trí theo phong cách tối giản hiện đại với ghế sofa hình chữ L và bàn cà phê bằng gỗ, với hai đèn trần kiểu châu Âu.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-5

Bộ bàn ăn gỗ hình chữ nhật tuy đơn giản nhưng mang đến không gian rộng rãi cho gia đình 5 người cùng thưởng thức bữa tối.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-6

Sân thượng ngoài trời cung cấp một không gian để hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh. Trương Tấn cũng từng đăng một bức ảnh nữ diễn viên và các con đang trồng rau trên sân thượng.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-7

Phòng ngủ chính cũng có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn rộng rãi để thưởng thức phong cảnh. Ngoài ra còn có giường rộng rãi, ghế sofa và TV. Phòng ngủ thứ hai có cảm giác thoải mái không kém.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-8

Nhà bếp và phòng tắm đều rộng rãi, điều rất hiếm ở Thượng Hải, nơi mà mỗi mét vuông đều đắt đỏ.

Một ngôi nhà ấm cúng ở Hông Kông

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-9

Theo NetEase, cặp đôi còn sở hữu một ngôi nhà rộng 860 m2 ở Hông Kông. Cả hai đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc ở đó.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-10

Ngôi nhà cũng có một gác xép, một điều hiếm có khác ở Hông Kong, với nhiều không gian để đồ chơi của bọn trẻ.

Thái Thiếu Phân cũng đã đăng một số bức ảnh chụp cùng gia đình lên mạng xã hội, trong đó có một bức ảnh cô đang bế con trai bằng một tay, tay còn lại thì đang nấu ăn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ben trong ngoi nha trang nha hon 169 ty dong cua Thai Thieu Phan-Hinh-11

Nữ diễn viên cũng đề cập trên Weibo rằng cô thức dậy lúc 5 giờ sáng để chăm sóc ba đứa con của mình và chỉ có thời gian ăn trưa khi bọn trẻ đang ngủ trưa. Tình mẫu tử của cô đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Theo Thu Hà/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)