Mới đây, hãng hàng không Japan Airlines thông báo sẽ ra mắt một hãng hàng không giá rẻ để tiến vào thị trường châu Á.Hãng bay giá rẻ mới chưa được đặt tên nhưng sẽ được đưa vào khai thác từ mùa hè năm 2020.Theo dự kiến, hãng hàng không giá rẻ mới của Japan Airlines ban đầu sẽ sử dụng hai máy bay Boeing 787-8 để khai thác các đường bay tầm trung và tầm xa.Hãng hàng không mới sẽ đặt tại sân bay Quốc tế Narita (phía Đông Tokyo) và bay tới các địa điểm tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ.Japan Airlines dự định sẽ tăng số lượng ghế trên mỗi chuyến bay quốc tế và sử dụng hệ thống bán hàng trên mạng để giảm giá thành so với các hãng hàng không truyền thống khác.Japan Airlines cũng đầu tư khoảng 10-20 tỷ yen (tương đương 91,4 - 182,8 triệu USD) vào hãng bay mới và đặt mục tiêu thu lợi nhuận trong vòng ba năm.Chủ tịch Japan Airlines Yuji Akasaka cho biết hãng hàng không giá rẻ mới sẽ giúp đơn vị này khai thác nhiều hơn mảng thị trường hàng không giá rẻ. Hiện, thị trường hàng không giá rẻ ở Nhật Bản chậm phát triển, chỉ chiếm 10% các chuyến bay nội địa.Thêm nữa, hãng hàng không giá rẻ Jestar Japan (liên doanh giữa JAL và Qantas) mới chỉ dừng lại ở việc khai thác các đường bay tầm ngắn.Việc thành lập hãng bay giá rẻ mới của Japan Airlines sẽ góp phần thu hút khách du lịch quốc tế tới Nhật Bản cũng như châu Á nhiều hơn. Nguồn ảnh: Japan Airlines.Video: Hàng không châu Á: Cẩn thận với chiến lược giá rẻ. Nguồn:
FBNC Vietnam.
Mới đây, hãng hàng không Japan Airlines thông báo sẽ ra mắt một hãng hàng không giá rẻ để tiến vào thị trường châu Á.
Hãng bay giá rẻ mới chưa được đặt tên nhưng sẽ được đưa vào khai thác từ mùa hè năm 2020.
Theo dự kiến, hãng hàng không giá rẻ mới của Japan Airlines ban đầu sẽ sử dụng hai máy bay Boeing 787-8 để khai thác các đường bay tầm trung và tầm xa.
Hãng hàng không mới sẽ đặt tại sân bay Quốc tế Narita (phía Đông Tokyo) và bay tới các địa điểm tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ.
Japan Airlines dự định sẽ tăng số lượng ghế trên mỗi chuyến bay quốc tế và sử dụng hệ thống bán hàng trên mạng để giảm giá thành so với các hãng hàng không truyền thống khác.
Japan Airlines cũng đầu tư khoảng 10-20 tỷ yen (tương đương 91,4 - 182,8 triệu USD) vào hãng bay mới và đặt mục tiêu thu lợi nhuận trong vòng ba năm.
Chủ tịch Japan Airlines Yuji Akasaka cho biết hãng hàng không giá rẻ mới sẽ giúp đơn vị này khai thác nhiều hơn mảng thị trường hàng không giá rẻ.
Hiện, thị trường hàng không giá rẻ ở Nhật Bản chậm phát triển, chỉ chiếm 10% các chuyến bay nội địa.
Thêm nữa, hãng hàng không giá rẻ Jestar Japan (liên doanh giữa JAL và Qantas) mới chỉ dừng lại ở việc khai thác các đường bay tầm ngắn.
Việc thành lập hãng bay giá rẻ mới của Japan Airlines sẽ góp phần thu hút khách du lịch quốc tế tới Nhật Bản cũng như châu Á nhiều hơn. Nguồn ảnh: Japan Airlines.
Video: Hàng không châu Á: Cẩn thận với chiến lược giá rẻ. Nguồn:
FBNC Vietnam.