"Đỏ mặt" tê giác thản nhiên thân mật, "yêu" ngay chỗ choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy anh Lamak đưa ống kính lên, cặp tê giác táo tợn quyết định sẽ diễn cảnh yêu đương khiến ai cũng đỏ mặt mà không chút ngại ngần, bất chấp việc có cả tê giác con đang ở ngay gần đó. 

Nói về chuyện thân mật giữa chốn đông người, những con tê giác bạo dạn ở châu Phi đã khiến nhiều người đỏ mặt khi công khai "yêu đương" giữa ban ngày ban mặt, ngay tại khoảng đất gần khu trung tâm thương mại thủ đô Kenya.
 
Theo nhân viên bảo trì đường bộ Lamak Sheikh, anh vô cùng ngạc nhiên khi thấy hai con tê giác diễn cảnh yêu đương tại khu vực gần khu gần cư.

Mời quý vị xem video: Kịch tính hà mã đại chiến tê giác

Có thể thấy, nơi mà những con tê giác chọn để yêu đương có thể thấy rõ ràng những tòa nhà cao tầng phía sau.
 
Theo anh Lamak Sheikh, khi định chụp một số bức ảnh về thành phố từ điểm nhìn công viên quốc gia Nairobi ở Kenya, anh đã phát hiện ra sự có mặt của một đôi tê giác trưởng thành và một con tê giác con.
Thú vị ở chỗ, khi thấy Lamak đưa ống kính lên, cặp tê giác táo tợn đã quyết định sẽ diễn cảnh thân mật mà không chút ngại ngần, bất chấp việc có cả tê giác con đang ở ngay gần đó. Toàn bộ cảnh tượng thú vị  đã được anh Lamak Sheikh ghi lại.
 
Anh Lamak Sheikh chia sẻ, anh cảm thấy may mắn khi ghi lại được những hình ảnh thú vị, hài hước, ấn tượng và hiếm thấy này.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)