Car-eBike trông như một chiếc ôtô mini, nhưng là xe đạp điện bốn bánh. Khi xếp cạnh một chiếc Sedan bình thường, xe có kích thước nhỏ gọn nhưng lại cao hơn khá nhiều.Cửa xe và cửa kính đều có thể được thiết lập để đóng kin hoặc kín một nửa. Hai ghế xếp dọc.Người điều khiển không trực tiếp lái xe giống như khi đi xe đạp. Phần mềm sẽ kích hoạt hệ thống drive-by-wire - lái bằng dây cáp và tín hiệu điện tử.Động cơ điện 250W giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 25km/h. Car-eBike chở được tới 300 kg hàng hóa.Thiết kế của CityQ Car-eBike đáp ứng quy định ở châu Âu về xe đạp điện bốn bánh và chở hàng, vì thế về nguyên tắc có thể chạy trên làn đường dành cho xe đạp dù ngoại hình hoàn toàn có thể bị nhầm là một chiếc ôtô mini.Kính chắn gió, mái và cửa hai bên giúp bảo vệ người đạp khỏi mưa gió. Buồng lái có thể điều chỉnh để chở hai người lớn (một ghế trước và một ghế sau), một người lớn với hai trẻ em, hoặc chỉ một người lớn với nhiều hàng hóa.Xe rộng 870 mm, tức không hơn quá nhiều nếu so với chiều rộng của một chiếc xe đạp leo núi (có thể rộng tới 800 mm). Trọng lượng xe 70kg, tức nặng hơn gần như mọi mẫu xe đạp leo núi chạy điện.CityQ trang bị động cơ 250 Watt, bổ trợ cho sức đạp của người lái. Tuy nhiên, các bàn đạp không nối trực tiếp với hệ thống truyền động. Thay vào đó, CityQ trang bị hệ thống truyền động có phần mềm kiểm soát, tương tự với ôtô điện.Người lái sẽ cần sạc pin trước khi sử dụng. Với hai gói pin, Car-eBike có thể chạy được 70-100km mỗi lần sạc.Theo nhà sản xuất, CityQ được xếp loại xe đạp điện và có thể chạy ở làn xe đạp hoặc những nơi không dành cho ôtô. Chiếc xe cũng không yêu cầu bằng lái.CityQ AS đã cho đặt trước phương tiện này trên website, dự kiến giao hàng trong năm nay. Giá của nó là hơn 9.000 USD. Tuy nhiên, để có thể lăn bánh tại Việt Nam, chiếc xe này sẽ còn phải đối mặt với khá nhiều khó khăn.
Car-eBike trông như một chiếc ôtô mini, nhưng là xe đạp điện bốn bánh. Khi xếp cạnh một chiếc Sedan bình thường, xe có kích thước nhỏ gọn nhưng lại cao hơn khá nhiều.
Cửa xe và cửa kính đều có thể được thiết lập để đóng kin hoặc kín một nửa. Hai ghế xếp dọc.
Người điều khiển không trực tiếp lái xe giống như khi đi xe đạp. Phần mềm sẽ kích hoạt hệ thống drive-by-wire - lái bằng dây cáp và tín hiệu điện tử.
Động cơ điện 250W giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 25km/h. Car-eBike chở được tới 300 kg hàng hóa.
Thiết kế của CityQ Car-eBike đáp ứng quy định ở châu Âu về xe đạp điện bốn bánh và chở hàng, vì thế về nguyên tắc có thể chạy trên làn đường dành cho xe đạp dù ngoại hình hoàn toàn có thể bị nhầm là một chiếc ôtô mini.
Kính chắn gió, mái và cửa hai bên giúp bảo vệ người đạp khỏi mưa gió. Buồng lái có thể điều chỉnh để chở hai người lớn (một ghế trước và một ghế sau), một người lớn với hai trẻ em, hoặc chỉ một người lớn với nhiều hàng hóa.
Xe rộng 870 mm, tức không hơn quá nhiều nếu so với chiều rộng của một chiếc xe đạp leo núi (có thể rộng tới 800 mm). Trọng lượng xe 70kg, tức nặng hơn gần như mọi mẫu xe đạp leo núi chạy điện.
CityQ trang bị động cơ 250 Watt, bổ trợ cho sức đạp của người lái. Tuy nhiên, các bàn đạp không nối trực tiếp với hệ thống truyền động. Thay vào đó, CityQ trang bị hệ thống truyền động có phần mềm kiểm soát, tương tự với ôtô điện.
Người lái sẽ cần sạc pin trước khi sử dụng. Với hai gói pin, Car-eBike có thể chạy được 70-100km mỗi lần sạc.
Theo nhà sản xuất, CityQ được xếp loại xe đạp điện và có thể chạy ở làn xe đạp hoặc những nơi không dành cho ôtô. Chiếc xe cũng không yêu cầu bằng lái.
CityQ AS đã cho đặt trước phương tiện này trên website, dự kiến giao hàng trong năm nay. Giá của nó là hơn 9.000 USD. Tuy nhiên, để có thể lăn bánh tại Việt Nam, chiếc xe này sẽ còn phải đối mặt với khá nhiều khó khăn.