App giao dịch chứng khoán tích hợp tính năng liên lạc trực tuyến

Công ty Chứng khoán VNDIRECT vừa ra mắt tính năng gọi điện, chat miễn phí được tích hợp ngay trong ứng dụng giao dịch chứng khoán. Đây là một trong những công ty đầu tiên xây dựng tính năng liên lạc cho ứng dụng này.

Bên cạnh những tính năng cơ bản thường có trên các ứng dụng giao dịch chứng khoán, giờ đây, nhà đầu tư có thể liên lạc nhanh và kịp thời với Chuyên viên chăm sóc tài khoản ngay khi đang thao tác giao dịch trên ứng dụng di động (mobile app).
Cụ thể, nhà đầu tư có thể gọi điện, chat, gửi tin nhắn kèm ảnh, video, tài liệu văn bản ngay trên ứng dụng. Thông tin trao đổi được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử liên lạc nhằm dễ dàng tra cứu khi cần.
App giao dich chung khoan tich hop tinh nang lien lac truc tuyen
 
Trong trường hợp có thay đổi nào về người chăm sóc tài khoản, ứng dụng này sẽ ngay lập tức đồng bộ thông tin mới.
Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng yên tâm hơn khi liên lạc qua app do đã được công ty xác thực danh tính người liên lạc, nội dung trao đổi cũng đảm bảo tính bảo mật do không cần thông qua ứng dụng liên lạc trung gian khác.
Đại diện Khối Kinh doanh số VNDIRECT cho biết: “Hàng tháng trung bình mỗi nhân viên chăm sóc tài khoản tại VNDIRECT tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi, hàng nghìn tin nhắn với khách hàng. Tính năng mới này sẽ giúp cả nhân viên chăm sóc và khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời mang lại sự tiện lợi cũng như tính bảo mật hơn so với các hình thức liên lạc khác”.
Tính năng chat trên ứng dụng đã được hoàn thiện và giới thiệu trong tháng 7/2020. VNDIRECT dự kiến tiếp tục nâng cấp tính năng gọi điện trực tuyến trong tháng 8, giúp nhà đầu tư và nhân viên chăm sóc tiết kiệm chi phí cuộc gọi tư vấn.
Đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính công nghệ hàng đầu Việt Nam, VNDIRECT đang từng bước cải tiến công nghệ, nỗ lực nâng cao trải nghiệm đầu tư cho khách hàng.
Theo Tin Nhanh Chứng Khoán

>> xem thêm

Bình luận(0)