Xem tướng răng biết ngay vận mệnh sang - hèn, sướng - khổ

Google News

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng răng có thể dự đoán được vận mệnh, cuộc sống của một con người.

Răng hạt lựu
Răng hạt lựu là tướng răng đẹp nhất. Từng chiếc răng ngắn, vuông vức, đều đặn, nằm sắt nhau giống như những hạt lựu. Người sở hữu tướng răng này thường rất thông minh, tài gỏi. Nam giới thì có phúc hưởng phú quý, giàu sang. Nữ giới là người đoan trang, hiền thục, có số hưởng cuộc sống an nhàn, viên mãn.
Xem tuong rang biet ngay van menh sang - hen, suong - kho
 
Răng rồng
Răng rồng là kiểu răng cửa dài, trắng, hàm răng thường có 32 chiếc. Đàn ông có tướng răng rồng đi cùng vóc dáng cao lớn; mặt, mũi và tai đều dài được gọi là tướng "long hình". Người sở hữu tướng này thường hưởng đại phúc, có số giàu sang.
Răng hổ
Người có tướng răng hổ là chiếc răng năng ở phía hàm trên mọc nhô hẳn ra so với cả hàm. Răng hổ đi cùng với tướng miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng trắng, sáng dự báo chủ nhân có tương lai thành đạt hơn người.
Răng trâu
Tướng răng trâu là phần răng cửa trắng, dài, to và đều. Người sở hữu tướng răng này thường có phúc phần hơn người, được hưởng phúc nhờ con cháu.
Răng chó
Đặc điểm của tướng răng chó là răng cửa không đều nhau, răng nanh dài và nhọn. Người sở hữu tướng răng này thường có tính tình kỳ quái, ăn nói hoang đường, đầu óc hay bay bổng trên mây, khó làm nên nghiệp lớn, gặp khá nhiều thất bại trong cuộc sống.
Răng thưa
Người có tướng răng thừa thường nói răng luyên thuyên, dễ gây chuyện thị phi. Ngoài ra, người này không có khả năng quản lý tài chính, hay tiêu xài hoang phí nên có khả năng sẽ nghèo đói cả đời.
Răng vẩu
Phần lớn những người có tướng răng vẩu đều gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Thời trẻ, họ phải đối mặt với nhiều sóng gió. Về hậu phần, mọi chuyện được cải thiện hơn nhưng vẫn không thể viên mãn.
Răng quỷ
Đặc điểm của tướng răng quỷ là răng cửa và răng nanh khấp khênh, các răng không đều nhau, môi vẩu để lộ răng. Người có tướng răng này thường mang tính cách giải dối, lươn lẹo trong cả lời nói lẫn hành động.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)