Xem tướng người chỉ có 1 hoa tay

Google News

Bạn có mấy hoa tay, cùng xem bài viết này để biết được nó quyết định vận mệnh tương lai của bạn như thế nào nhé.

Người có 1 hoa tay trên tay trái
Theo xem tướng mạo phương Đông, người có 1 hoa tay trên tay trái là người có trí thông minh, thông tuệ, ăn nói dễ nghe, luôn làm được việc lớn, đặc biệt vô cùng có chí tiến thủ. Tuy nhiên người này cũng khá bảo thủ, thích lmà theo ý mình. Dù có khó khăn thử thách họ vẫn không ngại mà vượt qua tất cả. Trong chuyện tình cảm đây đích thị là người yêu hết mình, nhiệt tình và chung thủy.
Nếu đó là một hoa tay bên tay phải
Chứng tỏ bạn là người vô cùng độc lập, có năng lực lãnh đạo, thường luôn ý thức được rằng mình nhất định phải đứng trên người khác. Bên cạnh đó họ có tài ăn nói, ngoại hình ấn tượng nên luôn là đối tượng thu hút đối phương trong chuyện tình cảm cũng như trong công việc.
Xem tuong nguoi chi co 1 hoa tay
Ảnh minh họa. 
- Nếu có 1 hoa tay ở ngón cái: Bạn là người ưa sự phóng túng, tự do, không thích kẻ khác can thiệp vào cuộc sống của họ. Người này cực kì độc lập tuy nhiên cách nói chuyện của họ cũng dễ có được thiện cảm của người đối diện. Hơn nữa họ tiêu tiền khá phóng khoáng, thích tụ tập, vui vẻ bạn bè, ngoại giao khá tốt.
- 1 hoa tay ở ngón trỏ: Người này sống khá kín kẽ, nội tâm, người khác không thể nào biết được trong lòng họ nghĩ gì nên thường hiểu lầm về con người họ. Nhưng thực chất bên trong nội tâm đây là người hết sức tình cảm, bao dung, luôn mong muốn có một tình yêu chân thành, thích sự tốt bụng và khoan dung độ lượng.
- 1 hoa tay ở ngón giữa: Đây là tuýp người ưa sáng tạo, lúc nào cũng phải có sự mới mẻ ngay trong công việc và cuộc sống. Họ không chấp nhận cuộc sống tẻ nhạt, đơn điệu mà luôn sẵn sàng làm mới nó bằng khả năng của bản thân mình. Người này cũng khá tốt bụng và đánh giá cao sự chân thành.
- 1 hoa tay ở ngón út: Bạn không phải là tuýp người sẵn sàng đường đầu với thử thách trong cuộc sống cũng như công việc. Bạn ưa những gì giản đơn nhưng cũng là người có tính tình khá tốt, đặc biệt là biết tiét chế cảm xúc một cách cực điểm, không mấy khi bộc lộ sự nóng giận ra bên ngoài.
Nhìn chung những người chỉ có 1 hoa tay thường là người không quá may mắn trong cuộc sống. Họ luôn phải nỗ lực hết mình, chuẩn bị mọi thứ cho bản thân từ A đến Z, không có quý nhân phù trợ. Vậy nên họ cũng khá vất vả để tìm đến được thành công trong tương lai.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Trang Trang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)