Vượt qua ách tam tai nhờ những vật phẩm phong thủy này

Google News

Vật phong thủy thể hiện cho sự vinh hoa phú quý của gia chủ. Ngoài ra, vật phong thủy còn giúp trấn an cho ngôi nhà giúp gia đạo yên vui hòa thuận.

Cầu thủy tinh
Nhắc đến những đồ vật phong thủy cho bàn làm việc đồ vật đầu tiên chúng ta phải nhắc đến loại đồ vật cầu phong thủy. Cầu phong thủy từ lâu đã được coi như những món bảo vật linh thiêng hội tụ lại những may mắn của trời đất, hội tụ đầy đủ những tinh khí âm dương hòa hợp. Cầu thủy tinh long lanh với hình dạng của một trái cầu-hình dạng của trái đất. Được xây dựng vầ thiết kế lưu giữ từ hình dạng của trái đất nên cầu thủy tinh là đồ vật phong thủy cho bàn làm việc mang các đặc tính hội tụ những tinh hoa đại cát đại lợi của trời đất, là nơi hút vận khí cũng như hòa hợp đất trời về với chúng ta.
Kỳ lân phong thủy
Nằm trong tứ linh “long, lân, quy, phụng”, kỳ lân là linh vật truyền thuyết chứa đựng sức mạnh ghê gớm chuyên dùng để trừ sát khí, tà khí. Những bức tượng kỳ lân phong thủy đặt trên bàn làm việc không chỉ giúp bài trừ trở ngại tiền tài mà còn giúp phù trợ sức khỏe, làm cho việc kinh doanh được tăng trưởng.
Ông thần tài
Thần tài và Thổ địa là hai vị thần thường được thờ chung, họ cai quản tài lộc, tiền bạc và phù hộ sự may mắn, làm ăn thuận lợi. Nhà nào chưa có ông thần tài thì những tháng cuối năm này phải sắm ngay nhé!
Dù lớn hay nhỏ nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn đến nguồn thu nhập của gia đình, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh! Ông thần tài sẽ cầu phước lành, hút tài lộc rất mạnh mẽ.
Vuot qua ach tam tai nho nhung vat pham phong thuy nay
 Thần Tài luôn là biểu hiện của tài lộc phú quý.
Tượng Phật Di Lặc
Phật Di Lặc là vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn. Với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, Phật Di Lặc là vật phẩm thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười cho cuộc sống.
Đây cũng là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc, sự hài hòa và niềm vui vô tư lự. Với mong muốn mang lại điều tốt lành, gia chủ đừng nên bỏ qua vật phẩm Phật Di Lặc.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đông Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)