Tướng mũi nhiều người chê nhưng vượng tài lộc, đừng sửa kẻo mất vận sang giàu

Google News

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng mũi có thể đoán được vận mệnh của một người. Dưới đây là những tướng mũi tài lộc, mang lại may mắn và giàu có cho chủ nhân.

Mũi lân

Đặc điểm của tướng mũi lân là sống mũi cao, thẳng, cứng cáp, cánh mùi dày, lớn, bao trùm kín lỗ mũi.

Tuong mui nhieu nguoi che nhung vuong tai loc, dung sua keo mat van sang giau

Về mặt thẩm mỹ, bạn có thể thấy tướng mũi lân không quá đẹp và có phần hơi thô. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đây là tướng mũi tốt, vượng phu vượng tử. Phụ nữ sở hữu tướng mùi này sinh con thông minh, gia đình phú quý. Bản thân người phụ nữ có tướng mũi lân thường được hưởng nhiều lộc từ con cái, hậu vận viên mãn.

Mũi củ tỏi

 Tuong mui nhieu nguoi che nhung vuong tai loc, dung sua keo mat van sang giau-Hinh-2

Đặc điểm của mũi củ tỏi là da mũi dày, đầu mũi thấp, xương mũi tẹt, cánh mũi to, thịt đầy đặn, đường viền cánh mũi lộ rõ, đầu mũi nhìn giống hình củ tỏi. Người có tướng mũi này thường có tính cách tiết kiệm, ngay thẳng, giỏi chịu khổ. Người này có thể không quá giỏi hay khéo léo nhưng lại là tướng vợ thảo mẹ hiền nên được gia đình nhà chồng yêu quý hết mực.

Tướng mũi củ tỏi phối hợp với ngũ quan tròn trịa là tướng vượng phu. Người phụ nữ này có thể mang đến nhiều may mắn cho chồng. Đàn ông lấy được người phụ nữ như vậy có thể gặp dữ hóa lành, công việc thuận lợi, thăng tiến.

Mũi khoằm

 Tuong mui nhieu nguoi che nhung vuong tai loc, dung sua keo mat van sang giau-Hinh-3

Nhiều người rằng tướng mũi khoằm đại diện cho người có tính cách âm hiểm giả dối. Tuy nhiên, nếu mũi khoằm kết hợp với đôi mắt sáng, mũi dài vừa đủ lại rất tốt. Người có tướng mũi này thường có nghị lực, có chí tiến thủ, có số làm người nổi tiếng. Trong cuộc sống, họ gặp nhiều may mắn về tiền bạc và được hưởng phú quý.

Mũi vuông, hai cánh mũi to

 Tuong mui nhieu nguoi che nhung vuong tai loc, dung sua keo mat van sang giau-Hinh-4

Tướng mũi vuông, hai cánh mũi to có thể khiến chị em tự ti vì nó không được thon gọn, hợp thời trang. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhân tướng học, đây là nét tướng của người thông minh, thành đạt. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này đa phần là người có số hưởng, hậu vận được lộc nhờ con cái, cuộc đời gặp nhiều may mắn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)