Tướng mặt phụ nữ dễ có cuộc đời cay đắng, sinh ra đã vất vả

Google News

Phụ nữ có những đặc điểm khuôn mặt sau dễ bị căng thẳng trong công việc và sự nghiệp, bản tính dễ nhạy cảm, hơi bi quan, dễ chán nản nên ít mang lại hiệu quả.

Miệng không thể khép lại, âm khí bị rò rỉ, ăn chơi trác táng, muốn hưởng thụ, tâm hồn trống rỗng. Môi tượng trưng cho sự hưởng thụ và tiết kiệm. Một khi miệng không thể khép lại, sẽ dẫn đến rò rỉ tài chính nghiêm trọng, theo đuổi ham muốn vật chất và không có mục tiêu sống.

Tuong mat phu nu de co cuoc doi cay dang, sinh ra da vat va

Người có lỗ tai nhỏ thường lười biếng và thiếu quyết đoán, thiếu dũng khí làm việc nên khó đạt được quá nhiều trong công việc.

Tuong mat phu nu de co cuoc doi cay dang, sinh ra da vat va-Hinh-2

Trán thấp. Vầng trán tượng trưng cho tài lộc và trí tuệ của người phụ nữ khi còn trẻ! Nếu trán thấp, hẹp và có chỗ lõm ở giữa trán thì đa phần những người này không thông minh, thiếu trí tuệ lớn, suy tính chuyện lâu dài! Có cảm giác có thể sống một cuộc sống lộn xộn, thiếu năng động, làm ăn kém, gia đình không quá giàu nên giúp đỡ rất ít, môi trường tăng trưởng tương đối nghèo nàn từ nhỏ, và hầu hết trong số họ phải tự làm bắt đầu lại từ đầu!

Tuong mat phu nu de co cuoc doi cay dang, sinh ra da vat va-Hinh-3

Môi mỏng. Môi thể hiện thái độ của một người đối với tình cảm và ham muốn, nếu môi của phụ nữ mỏng hơn thì người phụ nữ như vậy nhìn chung là người có tài hùng biện ăn nói, nhưng trong hôn nhân lại dễ cãi vã với chồng. Nếu không thì dễ gây bất hòa vợ chồng, hôn nhân dễ bị khủng hoảng!

Tuong mat phu nu de co cuoc doi cay dang, sinh ra da vat va-Hinh-4

Vầng trán sáng bóng được nói đến ở đây phải là gương mặt mộc không trang điểm! Vầng trán tượng trưng cho trí tuệ và chí khí dám làm của một người. Mặt người phụ nữ có trán sáng bóng còn được gọi là gương của chồng! Đa số những người phụ nữ này rất tự cao tự đại và kiêu ngạo, khi làm việc gì cũng chỉ coi trọng mình chứ không coi trọng cảm xúc của người khác! Loại phụ nữ này khí chất cao hơn, cũng thông minh hơn, năng lực làm việc rất tốt, không thích những thứ gò bó về hình thức!

Tuong mat phu nu de co cuoc doi cay dang, sinh ra da vat va-Hinh-5

Lông mày và đuôi mắt rủ xuống. Đôi mắt có thể phản ánh rõ nhất tình trạng bên trong của một người. Nếu lông mày và đuôi mắt của một người bị rủ xuống, kiểu phụ nữ này dường như thiếu khí chất, khiến người khác có cảm giác yếu đuối hơn và tính cách của cô ấy sẽ dễ bị mang ra so sánh. Đây cũng là mẫu người hướng nội, dù là trong cuộc sống, sự nghiệp hay các mối quan hệ, đều sẽ thiếu tính chủ động, thích thụ động chịu đựng, không chủ động theo đuổi và lựa chọn, tính cách mang đến cho người ta cảm giác tự ti và hèn nhát.

Tuong mat phu nu de co cuoc doi cay dang, sinh ra da vat va-Hinh-6

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo Hồ Yên/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)