Tướng đàn ông nghèo khổ chẳng mấy khi có tiền, dễ yểu mệnh

Google News

Người đàn ông nếu sở hữu những nét tướng này cuộc sống thường gặp nhiều tai ương sóng gió, ít khi có được hạnh phúc.

Mắt ngắn nhỏ, lông mày thô vàng

Trong nhân tướng học và trong tử vi tướng số thì nếu như 1 người có mắt ngắn và nhỏ, tròng mắt lồi, sắc mắt vàng nhạt, ánh mắt đờ đẫn như ngái ngủ thì sức khỏe yếu ớt. Trong trường hợp mắt lộ và có hung quang thì vận số ngắn thường dễ đau ốm đoản mệnh. Phần lớn những người này cuộc sống đơn độc, mất mát người thân từ khi còn nhỏ, khi lớn lên thân tự lập thân nên không có chỗ nương dựa. Đặc biệt, nếu mắt nhỏ thêm lông mày thô vàng thường dễ mắc bệnh nan y, yểu mệnh.

Người mũi gãy, khuyết hãm

Trong nhân tướng học thì một người mũi cao thẳng, đầu mũi tròn là người thông minh có thể làm nên sự nghiệp lớn. Ngược lại, nếu tướng đàn ông phần sống mũi gãy, đầu mũi nhỏ nhọn, khuyết hãm thường mang nhiều bệnh tật, khốn hãm.

Tuong dan ong ngheo kho chang may khi co tien, de yeu menh

Những người sở hữu tướng mũi mà có nhiều nếp nhăn rúm ró, vết sẹo chứng tỏ đoản thọ, cuộc đời thường gặp nhiều tăm tối. Đặc biệt, nếu màu sắc mũi mà xám xịt, tối tăm cũng là biểu hiện của sự bần cùng, cuộc sống hay gặp những tai ương bất ngờ.

Môi nhợt nhạt, thâm tím

Trong tướng số cho biết nếu một người nếu sỡ hữu tướng môi nhợt nhạt, thiếu sắc khí thì Khi đó người yểu mệnh thường phần môi trắng nhợt hoặc vàng. Đặc biệt, nếu có thềm hàm răng thưa, gãy khuyết, xiên xẹo, không hàng lối. Tiếng nói đứt đoạn, giọng nói gấp mà hời hợt như người thiếu hơi, âm điệu buồn tẻ như người không có sinh khí. Những người này dễ gặp bệnh về đường hô hấp, tim mạch, thường không sống quá thọ.

Tuong dan ong ngheo kho chang may khi co tien, de yeu menh-Hinh-2

Lông mày ngắn thưa thớt

Một người có tướng mặt người yểu mệnh thường ngắn, lông mày ngắn con đường công danh sự nghiệp khó lòng như ý muốn. Nhất làn người lông mày xâm phá tán đường, mắt lờ đờ, môi xám là tướng đoản mệnh. Nhất là khi người đó có mắt nhỏ, xương thô, quyền thấp, thịt teo cộng thêm hạ đình và da mặt quá mỏng là tướng khó sống qua tuổi trung niên. Trong cuộc đời người này có cố gắng nhưng tai ướng cứ ấp tới khiến họ chịu nhiều vất vả.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)