Tử vi năm 2018: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, có nguy cơ "ế bền vững"

Google News

Năm 2018 có vẻ không quá may mắn với những người tuổi Sửu trong chuyện tình cảm, bù lại tiền bạc lại rủng rỉnh.

Tình cảm
Nếu bạn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu, thì có vẻ như sẽ chẳng có tiến triển gì mấy trong năm nay, vậy nên hãy kiên nhẫn. Hơn nữa, nếu đã nhắm trúng ai thì xung quanh cũng có rất nhiều "đối thủ" đang nhăm nhe giống bạn, hãy có những dự tính thật cẩn trọng.
Tuy khó tìm nhưng không phải là người tuổi Sửu đã hết hoàn toàn hy vọng trong năm nay, cơ hội tình yêu của bạn đang ẩn giữa ngay những người thân và bạn bè xung quanh đấy!
Nếu đã tìm được một nửa của mình, thì hãy thường xuyên giữ liên lạc với nhau nhé, nếu không tình cảm sẽ trở nên rất mong manh dễ vỡ trong năm Mậu Tuất này.
Ảnh minh họa. 
Công việc
Người tuổi Sửu không nên thay đổi chỗ làm hay công việc trong năm nay vì việc gây dựng lại sự nghiệp không hề dễ dàng và thuận lợi. Bạn nên thiết lập mối quan hệ tốt hơn với bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh để phát triển sự nghiệp hơn nữa.
Nếu áp lực công việc quá lớn khiến bạn không thể chịu nổi và buộc phải "nhảy việc", đừng thay đổi hẳn môi trường làm việc hay công việc sang một thứ khác hoàn toàn những gì mình từng làm trước đây.
Tiền bạc
Hãy hợp tác cùng người tuổi Tuất, cả 2 sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng hay ho để thu về khoản lợi khổng lồ đấy, miễn là bạn có đủ niềm tin vào phán đoán của mình. Đừng quá thận trọng, tiền của bạn sẽ bị đóng băng và không thể khiến tiền "nảy nở" được nhiều hơn.
Về cơ bản, 2018 là một năm "cứ đầu tư là có lãi" với những người tuổi Sửu, hãy biết nắm bắt cơ hội của mình.
Sức khỏe
Người tuổi Sửu sẽ có 1 năm ăn chơi "quần quật" bởi vô vàn những chuyến du lịch cùng anh em, bạn bè, điều này giữ cho bạn có tâm trạng thoải mái và sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ ăn uống điều độ và đừng đi chơi quá khuya nhé.
Các mối quan hệ xã hội
Người tuổi Sửu có vẻ hơi bị động trong các mối quan hệ của mình, bạn hãy chủ động hơn với mọi người và tích cực tham gia các hoạt động tập thể hơn nhé!
Kiện tụng
Người tuổi Sửu tốt nhất là không nên cãi vã, kiện tụng gì trong năm Mậu Tuất này vì mọi chuyện sẽ chẳng được giải quyết mà bạn thậm chí còn tốn kém thêm. Cố gắng giải quyết trong hòa bình là tốt nhất.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo M.Hy/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)