Trồng ngay cây này gia đình hạnh phúc tiền vào đếm không xuể

Google News

Trồng một chậu cây hoa hồng trong nhà sẽ mang lại may mắn trong chuyện tình cảm, giúp tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, tình cảm gia đình thêm đầm ấm, tình bạn thêm bền lâu.

Trồng hoa hồng
Ai cũng biết cây hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu, tình bạn và niềm đam mê, đồng thời chúng còn được biết đến như loài hoa hóa giải những khúc mắc trong các mối quan hệ. Do vậy, trồng một chậu cây hoa hồng trong nhà sẽ mang lại may mắn trong chuyện tình cảm, giúp tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, tình cảm gia đình thêm đầm ấm, tình bạn thêm bền lâu. Ngoài ra, trồng hoa hồng trong nhà còn giúp ích rất nhiều trong việc trang trí nhà cửa. Hoa hồng nhiều màu còn đem lại sức sống cho không gian trong ngôi nhà của bạn.
Trong ngay cay nay gia dinh hanh phuc tien vao dem khong xue
Ảnh minh họa. 
Chống viêm
Đặc tính làm dịu của hoa hồng cũng có thể giúp giảm sưng, ngứa do rosecea và eczema.
Đơn giản nhất hãy ngâm tám cánh hoa với 4 thìa canh nước trong 2-3 giờ. Sau đó ngâm những cánh hoa vào nước và thêm ba thìa mật ong. Trộn đều, thoa toàn bộ khuôn mặt rồi để trong 15-30 phút. Rửa sạch với nước lạnh.
Cây sung
Cây sung là biểu tượng cho sự sung mãn, tròn đầy nên cây sung rất được người Việt ưa chuộng trồng làm cảnh. Cây sung còn được xếp đứng đầu trong bộ tam đa, là biểu tượng của phúc (cây sung) cùng với lộc (cây lộc vừng), thọ (vạn tuế). Quả sung cũng được nhiều người lựa chọn để bày trên mâm ngũ quả cúng tổ tiên ngày Tết.
Hoa cúc
Trong dân gian, hoa cúc là loài hoa quý nằm trong tứ quý "tùng, cúc, trúc, mai", tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc dồi dào. Theo phong thủy, hoa cúc mang lại may mắn, cuộc sống bình yên cho gia chủ. Bởi vậy, đây là một trong những loại hoa không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về, có thể là một chậu hoa cúc nhỏ đặt trước nhà hoặc những bông hoa cúc trên bàn thờ tổ tiên.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)