Trắc nghiệm tâm lý: Bạn cho rằng người nào có vị trí cao nhất?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ những ngày tốt đẹp của bạn kéo thông qua lựa chọn về người mà bạn nghĩ rằng có vị trí cao nhất.

Bạn cho rằng người nào sau đây có vị trí cao nhất?

Trac nghiem tam ly: Ban cho rang nguoi nao co vi tri cao nhat?
 

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về những ngày tháng tươi đẹp của bạn:

A. Bạn là người không cần người khác nâng đỡ mình nhưng từ sâu trong tim luôn mong có thể có người nhắc nhở khi bản thân đi sai hướng.

Bạn không thích phụ thuộc, càng không có ý dựa dẫm vào ai kia, chỉ là muốn có người đưa ra những lời góp ý để bản thân biết thêm về con đường mình lựa chọn.

Xung quanh bạn thường không có người như vậy. Có người cho bạn lời khuyên nhưng với bạn, họ lại chưa đủ uy tín và sự tin tưởng. Điều bạn cần là người mà bạn tôn trọng và ngưỡng mộ.

Khi gặp được người này và bạn biết trân trọng, tiếp thu những lời góp ý của họ, ngày tốt đẹp của bạn sẽ không còn xa nữa.

B. Bạn là người bề ngoài có vẻ trang trọng, bên trong rất tỉ mỉ và tinh tế. Bạn biết trò đùa kiểu gì sẽ không khiến người ta tức giận, là người thích đem niềm vui đến với mọi người.

Nhưng bạn cũng biết nghiêm túc, biết đâu là lúc không thể đùa. Bạn không muốn để người khác nghĩ rằng bạn là người hay suy nghĩ, chỉ muốn người khác nghĩ rằng bạn là một người rất bình dị, thích giao tiếp, dễ hòa đồng.

Những ngày tốt đẹp của bạn sẽ đến ở tuổi nghỉ hưu. Nhờ tính cách của bạn mà bạn sẽ tích lũy được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và được hưởng rất nhiều lợi ích từ đó.

C. Khi còn trẻ, bạn thường rất bận rộn với công việc. Nhưng nỗ lực của bạn thường chỉ để cúi đầu và lao về phía trước, đôi khi bạn thậm chí không biết phương hướng của mình là sai mà chỉ biết thẳng tiến. Rồi bạn biết dành nhiều thời gian để hoạch định con đường của riêng mình, đánh giá xem những nỗ lực hiện tại của bạn có hiệu quả hay không và đánh giá xem hiện tại bạn có đang đi đúng hướng hay không.

Những ngày tốt đẹp của bạn có thể sẽ không đến sớm. Bạn sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian để bù đắp lại những sai lầm khi còn trẻ. Bạn có thể phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian hơn người khác để đạt đến vị trí của họ song càng có nhiều trải nghiệm, bạn sẽ càng trưởng thành và mở ra cuộc sống tốt đẹp hơn.

D. Bạn là người có hiểu biết song vẫn còn đưa ra nhiều phán đoán sai lầm. Bạn vẫn cần tích cóp cho mình nhiều kinh nghiệm hơn. Có đôi khi, bạn thấy chán ghét bản thân vì đã làm một việc thất bại, bạn ân hận vì đã làm một việc nhiều lần và điều này thực sự không tốt.

Việc bạn còn vướng mắc và bận tâm nhiều là bởi bạn còn non nớt, không nhìn thấu được nhiều điều. Việc bạn cần làm bây giờ là tu dưỡng mình nhiều hơn. Có thể những ngày tốt đẹp của bạn là khi bạn đã hiểu thấu đáo về ý nghĩa chân chính của cuộc sống này.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.
Theo Bảo Bảo/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)