Top 6 con giáp không thoát khỏi vòng luẩn quẩn tình cũ

Google News

Những con giáp này khi lòng đã ở quá khứ thì dù hiện tại có yên bình, tương lai có tươi sáng cũng chẳng níu kéo được. Chỉ cần có một chút xúc tác lập tức tình cảm xưa cũ lại cháy hừng hực như lửa.

HẠNG 1: TUỔI NGỌ
Tuổi Ngọ nổi tiếng là mạnh mẽ, dũng cảm, dám xông pha đương đầu mọi thử thách trong cuộc sống. Nhưng khi đã rơi vào lưới tình, mọi ưu điểm ấy bỗng “không cánh mà bay”, thậm chí còn dễ bị rơi vào trạng thái thụ động. Con giáp này có thể không còn giữ liên lạc hay cảm tình đặc biệt với người xưa, nhưng cũng không đến mức hận thù ghét bỏ.
Chỉ cần người cũ có một chút động thái, vài cuộc điện thoại hay tin nhắn hỏi thăm, chẳng cần phải khóc lóc cầu xin, cô nàng tuổi Ngọ cũng đã xiêu lòng muốn nối lại tình xưa.
HẠNG 2: TUỔI HỢI
Top 6 con giap khong thoat khoi vong luan quan tinh cu
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Hợi thường tốt tính, tâm hồn lương thiện và hết mực bao dung người khác. Vì thế, chẳng bao giờ con giáp này có khái niệm làm tổn thương tinh thần, tình cảm của ai đó, đặc biệt là người họ yêu thương.
Khi người xưa thể hiện thái độ tiếc nuối nhớ nhung, người tuổi Hợi chẳng đành lòng gạt bỏ mà sẽ lằng nhằng mãi không dứt. Kết quả cuối cùng gương vỡ lại lành, tình cũ không rủ cũng đến, tuổi Hợi khó mà chiến thắng nổi trái tim đang khao khát yêu thương của mình.
HẠNG 3: TUỔI THÌN
Khi đã yêu ai thì người đó sẽ chiếm giữ một vị trí không thể thay thế trong lòng người tuổi Thìn. Bạn sẽ đem người yêu hiện tại ra để so sánh với người cũ.
Với bạn, tình đẹp nhất khi còn dang dở, lúc nào cũng hoài niệm quá khứ, về những trải nghiệm thú vị đang chìm dần vào quên lãng. Thậm chí con giáp này còn mơ xa xăm về ngày tái hợp.
Vì thế, tỷ lệ “tình cũ không rủ cũng đến” khá cao. Nếu tình cảm hiện tại không đủ mạnh mẽ ắt sẽ có chuyện đáng tiếc xảy ra.
HẠNG 4: TUỔI MÃO
Khi đường ai nấy đi, tuổi Mão nghĩ nhiều, trăn trở và dằn vặt là thế. Thậm chí, con giáp này còn buông ra những lời lẽ oán thán cay độc nhằm làm tổn thương đối phương.
Thời gian xoay vần rồi bạn dần hiểu ra, hận cũng bởi vì yêu. Chỉ cần người cũ có ý định muốn quay lại, cô nàng sẽ chẳng do dự mà quyết định cùng người xưa hàn gắn vết thương lòng và bù đắp lỗi lầm.
HẠNG 5: TUỔI DẬU
Điểm yếu lớn nhất của người tuổi Dậu là hay hoài niệm những chuyện đã qua. Bởi nhạy cảm nên khi trải qua chuyện gì bạn đều ghi nhớ rất rõ.
Khi lòng đã ở quá khứ thì dù hiện tại có yên bình, tương lai có tươi sáng cũng chẳng níu kéo bạn lại được. Chỉ cần có một chút xúc tác lập tức tình cảm xưa cũ lại cháy hừng hực như lửa.
HẠNG 6: TUỔI MÙI
Tuổi Mùi trọng tình cảm, dễ yêu đấy nhưng cũng dễ hận lắm. Yêu một người không hề đơn giản, chia tay người ấy lại càng là điều vô cùng phức tạp, khổ đau. Bởi không dễ dàng yêu thương một người nên khi đã bắt đầu thì sẽ rất khó để buông tay.
Có thể hạnh phúc nhất thời khiến bạn quên đi những chuyện đã qua, nhưng hình ảnh người cũ không làm sao xóa bỏ hoàn toàn, chỉ chờ thời cơ xuất hiện, dễ dàng “đe dọa” đến cuộc sống bình yên hiện tại của bạn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)