Top 3 con giáp lắm tài nhiều tật, xui xẻo hết phần thiên hạ

Google News

Những rắc rối, khốn khó trong cuộc sống cứ ập đến tới tấp khiến 3 con giáp sau thất điên bát đảo, dù đã dùng trăm phương nghìn kế cũng không chống đỡ nổi.

Tuổi Tý
Trời sinh người cầm tinh con chuột vốn rất chịu khó, chăm chỉ và biết kiếm tiền làm giàu. Tuy nhiên, con giáp này lại vô cùng ham vui, ham chơi. Là đàn ông thì hay rượu chè, bài bạc mất hết tiền bạc kiếm được. Còn là phụ nữ thì chỉ biết dùng tiền để ăn chơi làm đẹp, không lo tích cóp tính toán cho tương lai.
Top 3 con giap lam tai nhieu tat, xui xeo het phan thien ha
Ảnh minh họa. 
Sự giàu có của bản mệnh chỉ có trong chốc lát nên trong 2 tháng tới bạn cần cân nhắc cách chi tiêu của mình sao cho hợp lý nếu không sẽ khó lòng mà dư dả, đủ đầy. Mặc dù người tuổi Tý rất có tài nhưng lại không được sung sướng.
Bởi vì, con giáp này bẩm sinh vốn chuộng hư vinh, họ hy vọng bản thân có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý. Khi có điều kiện, tuổi Tý không ngại nói phét về thực lực và gia thế của mình. Và, chính nét tính cách này khiến bản mệnh không được nhiều người tôn trọng.
Tuổi Ngọ
2 tháng tới là thời điểm xui xẻo của những người cầm tinh con ngựa cả về tiền tài lẫn tình cảm. Trong sự nghiệp, con giáp này dễ gặp họa khó ngờ, làm việc gì cũng bất thành, dễ sai phạm.
Ngoài ra, tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền của bản mệnh cũng hao hụt đi không ít.
Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Ngọ như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
Tuổi Thìn
Nổi tiếng là con giáp sung sướng từ trong trứng nước, sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng Thìn khó giữ được vận may của mình trong 2 tháng tới đây. Xui xẻo, vô số biến động khiến tài chính của Thìn bất ổn, thậm chí có lúc họ chẳng còn đồng nào trong túi.
Thay vì muốn nhanh chóng lấy lại những gì đã mất Thìn hãy “chờ thời” vào tháng tiếp theo của năm 2019.
*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)