Tháng phát tài của con giáp Tý, Sửu, Dần trong năm 2019

Google News

Đây là thời gian mà con giáp Tý, Sửu, Dần cần biết để nắm bắt cơ hội phát tài.

1. Tuổi Tý
Tháng Giêng
Bước sang tháng Giêng năm Kỷ Hợi, tuổi Tý đã bước vào giai đoạn vận trình biến đổi bất ngờ, gặp nhiều may mắn. Tuy không "trúng quả" nhưng các việc có liên quan đến tiền sẽ đều hanh thông hơn.
Thang phat tai cua con giap Ty, Suu, Dan trong nam 2019
Ảnh minh họa. 
Trong giai đoạn này, công việc chính sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người tuổi Tý. Bên cạnh đó, con giáp này sẽ gặp được những khoản thu bên ngoài hay lấy lại được những khoản nợ khó đòi, tưởng chừng đã mất.
Đặc biệt, với những người làm hoạt động kinh doanh hay đầu tư, tài vận sẽ hưng phát một cách rõ rệt. Dù rất thuận lợi song tuổi Tý chớ chủ quan, cân nhắc kỹ trước khi quyết định.
Tháng Ba
Theo tử vi, tháng 3 âm lịch sẽ là thời điểm cực vượng với người tuổi Tý. Trong thời gian này, bản mệnh dễ có được những bước tiến bất ngờ trong sự nghiệp.
Bản mệnh nhờ vượng vận quý nhân nên dù có gặp chút khó khăn cũng không cần quá lo lắng. Nếu có ý định tiến hành chuyện lớn, tuổi Tý có thể cân nhắc thực hiện trong tháng này, khi cát khí đang vượng.
Tháng 10
Tháng 10 âm lịch năm Kỷ Hợi, tuổi Tý tài vận khởi sắc, thu nhập bên ngoài tăng lên đáng kể, chi tiêu cũng vì thế mà thoải mái hơn nhiều. Tài lộc này phần lớn do chính sức mình gây dựng nên tuổi Tý chớ ỷ lại.
Vận trình gặp nhiều thuận lợi song thời gian này tuổi Tý nên tiết kiệm để chuẩn bị cho những việc lớn hơn có thể thực hiện sau này như mua nhà, đầu tư lớn.
2. Tuổi Sửu
Tháng 4
Đến tháng 4 âm lịch, những chú Trâu sẽ phải bất ngờ về chính sự may mắn của mình. Thời điểm này, mọi khó khăn dường như đã được dẹp sang một bên để dọn đường cho tài lộc tiến tới; có thể mạnh dạn tiến hành đầu tư.
Thời gian này, tuổi Sửu sẽ có những bước đột phá đáng kể trong sự nghiệp. Hãy tranh thủ cơ hội này để tích cóp, chờ thời cơ chín muồi để đầu tư lớn.
Tháng 7
Tháng 7 cô hồn bị nhiều người lo sợ song đây lại là tháng phát tài của người tuổi Sửu. Năm Kỷ Hợi, tài vận nhìn chung của người tuổi Sửu không vượng nhưng điều đó không làm con giáp này nản lòng.
Nhờ quý nhân giúp sức, con đường tài lộc của tuổi Sửu sẽ càng ngày càng khởi sắc. Những khó khăn trước đó sẽ dần được hóa giải, cộng thêm sự nỗ lực, chăm chỉ, tuổi Sửu xứng đáng được hưởng trái ngọt.
Tháng 8
Trong tháng 8 âm lịch, những chú Trâu có thể phải đối mặt với sự thay đổi trong công việc song đây có thể là tín hiệu tốt. Tài lộc vẫn không ngừng đổ về túi bản mệnh khiến những người xung quanh phải ghen tỵ.
Tuổi Sửu chỉ cần nhớ, không phải ai cũng chân chất thật thà như họ. Hãy giữ cho mình một sự cảnh giác nhất định, thận trọng trong đường đi nước bước, chớ để kẻ xấu lợi dụng.
3. Tuổi Dần
Tháng Giêng
Ngay từ tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, những chú Hổ đã có thể cảm nhận được vận trình của mình đang "lên hương" khi may mắn liên tục tới.
Bản mệnh có thể sẽ được lộc do người khác đem tới hoặc lấy lại được một khoản tiền tưởng chừng như đã mất. Thời gian này, tuổi Dần có thể gặp được quý nhân giúp bản mệnh có quyết định đầu tư đúng đắn.
Tháng 3
Theo tử vi, tháng 3 âm lịch tuổi Dần tài vận nhìn chung ổn định, càng về cuối tháng sẽ càng vượng hơn. Những người làm kinh doanh sẽ thuận lợi hơn nhiều, doanh thu hay lợi nhuận đều tăng trưởng.
Nếu đang có ý định đầu tư, con giáp này có thể suy nghĩ để thực hiện trong thời gian này. Tất nhiên, mọi quyết định đều cần được nghiên cứu kỹ càng song trong tháng 3 âm lịch, tuổi Dần cát khí vượng nên khả năng thành công cao hơn.
Tháng 4
Bước sang tháng 4 âm lịch, đường tài lộc của bản mệnh sẽ khởi sắc không ngừng. Những người làm công ăn lương dễ được thăng chức, tăng lương; những người làm kinh doanh sẽ trúng lớn, doanh thu tăng trưởng mạnh.
Việc kinh doanh hay tình cảm của tuổi Dần trong thời gian này đều rất thuận. Bản mệnh có thể cân nhắc đến việc tiến hành đầu tư mạo hiểm song chớ vì chủ quan mà mắc sai lầm.
Vào những tháng cát khí vượng hơn, được lộc trời ban phát nên các con giáp này chớ bỏ lỡ cơ hội, lười biếng ỷ lại thì khó có cơ hội để phất lên được.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Trương Thi /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)