Thần Phật phù hộ thường sở hữu 5 tướng mũi tụ lộc này

Google News

Một người nếu sở hữu tướng mũi dưới đây cả cuộc đời làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, công danh tình duyên viên mãn.

Người có tướng mũi lân giàu có

Đặc điểm của người có tướng mũi có sống mũi thẳng, hẹp, to dần về đầu mũi. Chóp mũi lân to, bè, gồ cao hơn hẳn so với sống mũi, trùm toàn bộ lỗ mũi. Trong phong thủy và nhân tướng học thì đây cũng là một trong các tướng mũi giàu của người phụ nữ. Những người này học rộng hiểu nhiều, có thể lên được phòng khách, xuống được phòng bếp. Dù trong phương diện gia đình hay công việc họ đều là người nổi bật, giỏi nhất.

Nếu phụ nữ sở hữu tướng mũi này thì là người vượng phu vượng tử. Chồng của họ dù có vận mệnh không được tốt thì cũng có thể hưởng vận mệnh từ vợ. Con cái sinh ra đều thông minh, thành đạt, con cái sống càng gần với mẹ thì càng thành công rực rỡ. Nếu là đàn ông thì tài ba thông minh giàu có hơn người.

Người có tướng mũi túi mật

Đặc điểm của người sở hữu tướng mũi túi mật có đặc điểm mũi trán thấp, sống mũi cao dần về chóp, đầu mũi tròn trịa, nảy nở như túi mật treo. Có rất nhiều người nhầm tưởng giữa mũi túi mật và mũi sư tử là một.

Phần lớn những người sở hữu mũi túi mật bất kể phụ nữ hay đàn ông đều có tiền vận vất vả, phải nỗ lực phấn đấu thì hậu vận mới giàu sang, sung sướng được. Tướng mũi túi mật khi xem trong tổng thể với ngũ quan sẽ biết được người này phú hay quý.

Đặc biệt, trong làm ăn, họ kiên định, quyết đoán, có tài lãnh đạo. Mặc dù sự nghiệp thành danh nhưng họ thường có cuộc sống không trọn vẹn khi thiếu thốn về mặt tình cảm và gia đình.

Than Phat phu ho thuong so huu 5 tuong mui tu loc nay

Người có tướng mũi dọc dừa

Dáng mũi dọc dừa thường cao thon và chạy thẳng dài đến sơn căn mà không bị gồ ghề. Phần đầu mũi cong nhẹ và tròn đầy, chóp mũi cao vừa phải, cánh mũi thon nhỏ và không quá bè ngang.

Trong phong thủy, người có tướng mũi dọc dừa còn là một trong những các tướng mũi giàu, người phụ nữ sở hữu nó sẽ có tài vận hanh thông, cả đời may mắn. Họ là người có tính cách thân thiện, cởi mở, biết lo toan cho gia đình, luôn bên cạnh hỗ trợ cho sự thành đạt của người chồng. Vì thế, cuộc sống của những người này thường giàu sang, sung túc.

Người có tướng mũi hổ

Về đặc điểm của mũi hổ dáng đầy đặn, toàn thể dáng mũi đều có khí thế, sống mũi giữa 2 mắt tương đối thấp và có thể gồ lên. Ở phần lỗ mũi lớn nhưng không lộ, trụ mũi vuông góc với nhân trung. Cánh mũi phát triển nảy nở, rõ ràng.

Nếu phụ nữ sở hữu tướng mũi này là tướng mũi giàu sang của phụ nữ gặp nhiều may mắn và phúc đức. Họ thường rất quyết đoán trong công việc, có khả năng lãnh đạo từ bé nên thường khởi nghiệp sớm từ hai bàn tay trắng. Nếu làm nam giới càng thông minh tài giỏi một tay làm nên cơ đồ lớn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)