Phụ nữ sinh tháng âm lịch này số an nhàn cả đời

Google News

Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch sẽ rất phù hợp với các ngành nghề liên quan đến kinh tế, tiền tệ, tài chính.

Tháng 5
Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch sẽ rất phù hợp với các ngành nghề liên quan đến kinh tế, tiền tệ, tài chính. Bởi họ vốn có sẵn “máu” kinh doanh, buôn bán cùng với trí thông minh nhanh nhạy hơn người, nếu làm những nghề này sẽ sinh lời nhanh. Đừng nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa nhé, không hợp đâu.
Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là dù không có tài ăn nói nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Dù làm ăn thất bại thì vẫn có người đứng sau bảo vệ và giúp đỡ, làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ lo thất thoát cả.
Đồng thời, những người sinh tháng âm lịch này là tuýp người sống có chiều sâu, có trách nhiệm với mọi việc. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có một vũ khí bí mật làm cho ai “dính” phải "mũi tên tình yêu" sẽ chỉ muốn gắn bó với họ suốt cả cuộc đời, hết mực nâng niu, chiều chuộng họ mà thôi.
Phu nu sinh thang am lich nay so an nhan ca doi
Ảnh minh họa. 
Tháng 6
Nếu muốn có được một người vợ đứng đắn, chín chắn và suy nghĩ sâu sắc nhưng lại đơn giản, mộc mạc, không chú tâm đến vẻ ngoài, chỉ biết hi sinh hết mình cho chồng cho convà gia đình bên nội, thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay một cô gái sinh vào tháng 6 âm lịch!
Đó chính là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, biết giúp đỡ, hỗ trợ một lòng cho chồng trong công việc, nhanh nhẹn quán xuyến mọi công việc gia đình, chăm lo chiều chuộng con cái. Nếu không nhầm, họ chính là người phụ nữ âm thầm đứng đằng sau những thành công của người đàn ông thành đạt.
Tháng 9 âm lịch
Đây là tháng Tuất thuộc hành Thổ, mùa thu. Các cô gái sinh trong tháng này luôn lạc quan, yêu đời, không nề hà khó khăn, gian khổ, chín chắn, trung thành và rất đáng tin cậy. Đặc biệt, họ thường mang đến cho gia đình chồng và chồng phúc lộc, tuổi thọ
Với trình độ hiểu biết sâu rộng, họ rất giỏi trong lĩnh vực tài chính, giúp gia đình chồng ngày càng khá giả, thậm chí, mang lại khoản tiền kếch xù cho nhà chồng. Hơn nữa, những cô gái này sẽ luôn chăm sóc tận tình cho chồng và gia đình chồng như chính bản thân mình.
Những cô gái sinh trong tháng 9 âm lịch sẽ luôn chăm sóc tận tình cho chồng và gia đình chồng như chính bản thân mình.
Cuộc sống vợ chồng của cô gái sinh vào tháng này luôn vui vẻ, hạnh phúc như khi yêu, nhàn nhã đến cuối đời. Đặc biệt, người chồng luôn được chăm sóc kĩ lưỡng, sức khỏe dồi dào.
Tháng 11 âm lịch
Đây là tháng Tử thuộc hành Thủy, rơi vào cuối năm, thời điểm của mùa thu hoạch. Những cô gái sinh trong tháng này thường tài giỏi, tốt bụng, thông minh, sắc sảo, không ngừng tìm cách thức để tăng thu nhập, khả năng tích lũy của cải tốt, thương yêu chồng con, tôn kính cha mẹ hai bên.
Cuộc sống vợ chồng của người con gái sinh vào tháng này càng về sau càng tốt đẹp, hạnh phúc, thịnh vượng, con cái thành đạt, ngoan hiền.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)
Theo Linh Chi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)