Phụ nữ có nốt ruồi này số sướng, lấy chồng đại gia

Google News

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi càng nằm ở chỗ kín đáo trên người thì càng chiêu tài dụ lộc.

Giải mã nốt ruồi ở mông

Nhân tướng học cho rằng nếu phụ nữ có nốt ruồi mọc ở mông thường tính cách nhiệt tình và vui vẻ, có nhiều bạn bè, cũng gặp nhiều may mắn về tài lộc, có thể có quyền lực trong tay, hợp với các công việc lãnh đạo và quản lý.

Nữ mệnh có nốt ruồi ở mông thì đó chính là nốt ruồi đại phú đại cát. Người nữ này thường rộng rãi phóng khoáng như đàn ông, bản thân họ là người hướng ngoại, thích trò chuyện với mọi người, cũng hay giúp đỡ người khác nên nhân duyên cực tốt. Khi họ gặp khó khăn luôn có người đưa tay ra cứu giúp, chính vì thế mà người này đã may mắn còn may mắn hơn nữa. Khi đã lấy chồng, nữ mệnh mông có nốt ruồi là người có số vượng phu, cũng có nhân duyên rất tốt, con đường quyền lực cũng rộng mở. Nữ mệnh có nét tướng này thường biết rõ tầm quan trọng của nhân duyên, sẵn sàng hết mình vì công việc, là hình mẫu điển hình của nữ cường nhân.

Xét về mặt tình cảm, phụ nữ có nốt ruồi ở mông thì lớn lên xinh đẹp đào hoa, có không biết bao nhiêu anh chàng "trồng cây si" theo đuổi.

Phu nu co not ruoi nay so suong, lay chong dai gia

Nốt ruồi nằm ở dưới về hướng đùi non

Nốt ruồi nằm ở mông nhưng lệch xuống phía dưới về hướng đùi non được gọi là nốt ruồi phúc tinh.

Theo thuật nhân tướng thì người sở hữu nốt ruồi này sẽ được mọi người kính trọng, có địa vị nhất định trong xã hội. Bản thân người này tính tình rất tốt, hay làm việc thiện, thích giúp đỡ mọi người. Ở đời luôn có luật Nhân Quả, một phần cũng là do người này hay làm việc thiện, tạo phúc cho mọi người nên người tốt sẽ nhận được quả tốt. Thường thì người này sẽ hay gặp may mắn khi thoát khỏi tai họa chỉ trong gang tấc, có cuộc sống sung túc đủ đầy, vui vẻ hạnh phúc.

Nốt ruồi nằm trên về phía eo

Nếu như nốt ruồi nằm ở mông nhưng lại là ở phía trên về hướng eo thì đây là nốt ruồi đào hoa xấu, đào hoa dữ. Nói như vậy là vì người này rất dễ có người yêu nhưng lại hay khắc khẩu. Có thể tình cảm đôi bên rất tốt nhưng lại chẳng hề hợp nhau, gây nhiều mâu thuẫn, khiến cho mệnh chủ phiền muộn trong lòng.

Nốt ruồi màu đậm ở mông

Hơn nữa, người có nốt ruồi ở mông thường có đào hoa cực vượng. Dù cho họ có sống và làm việc ở nơi mà xung quanh toàn là người cùng giới thì vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái.

Thậm chí những đối tượng kia còn chủ động tiếp cận và thiết lập mối quan hệ tình cảm với người có nét tướng này nữa cơ. Quả là phúc khí dồi dào! Nếu bạn có nốt ruồi ở mông, nốt ruồi có màu càng đậm thì càng thể hiện mức độ đào hoa vượng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải những chuyện không như ý do đi đâu cũng gây sự chú ý thái quá khiến cho người đời ghen tị. Bạn có nhiều bạn nhưng lại chẳng có mấy người thực lòng với mình, quan hệ với bạn bè đồng nghiệp rất tệ, có thể bị cô lập khỏi tập thể.

Nốt ruồi ở mông sâu bên trong

Người có nốt ruồi ở mông nhưng sâu bên trong (gần hậu môn) là người rất tài giỏi, đặc biệt quan hệ rộng nên vận trình cuộc đời khá suôn sẻ, nhanh chóng thành đạt, có tiền có quyền. Họ là người có bản lĩnh, thích khám phá cái mới, người này nếu đầu tư kinh doanh thì sẽ rất phất, phúc lộc dồi dào.

Nốt ruồi này càng đậm màu càng tốt, nó giúp chủ nhân đi đâu cũng gặp được vận may, có quý nhân phù trợ. Nhìn chung, cuộc đời họ quá hoàn hảo khiến người đời phải ghen tỵ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)