Những vụ bơm môi hỏng kinh hoàng nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Thế giới từng ghi nhận nhiều vụ bơm môi hỏng khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối và những hậu quả kinh hoàng khác.

Chỉ vì muốn sở hữu một đôi môi gợi cảm và xinh đẹp hơn mà không ít phụ nữ, thậm chí là cả nam giới không ngại chi một khoản tiền lớn để bơm môi. Bên cạnh những trường hợp bơm môi thành công thì một số trường hợp lâm vào cảnh vừa mất tiền vừa bơm môi hỏng và để lại hậu quả khủng khiếp do bơm môi thất bại. Gần đây nhất là nghi án cô gái hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinnic đang nóng dư luận. Trong lịch sử y tế thế giới cũng từng chứng kiến không ít những vụ bơm môi hỏng kinh hoàng. 
Rocker nổi tiếng biến dạng mặt vì bơm môi hỏng
Pete Burn - cựu thành viên nhóm Dead or Alive - là một rocker nổi tiêng thế giới. Bên cạnh sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, Pete Burn còn khiến công chúng không khỏi giật mình vì khuôn mặt bị biến dạng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, bơm môi hỏng.
Theo một số tờ báo, Pete Burn đã thực hiện trên dưới 4 lần tạo hình môi và một số lần chỉnh sửa đôi môi để gợi cảm hơn nhưng đều không được theo mong muốn.
Nhung vu bom moi hong kinh hoang nhat the gioi
Nam ca sĩ Pete Burn với khuôn mặt biến dạng sau những lần bơm môi, phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Bên phải là hình ảnh của Pete Burn khi còn trong ban nhạc Dead or Alive năm 1985.
Sau khi thực hiện bơm môi hỏng, nam ca sĩ Pete Burn đã chi phần lớn số tiền kiếm được từ các hoạt động nghệ thuật, thậm chí là bán nhà để có tiền chữa trị những tổn hại do phẫu thuật hỏng gây ra. Hậu quả của những lần bơm môi hỏng đã khiến rocker nổi tiếng này không thể ăn uống như người bình thường. Theo đó, Pete Burn chỉ có thể uống bằng ống hút và không rời nhà trong suốt 18 tháng.
Phu nhân tỷ phú Jocelyn Wildenstein
Nhung vu bom moi hong kinh hoang nhat the gioi-Hinh-2
 Gương mặt của Jocelyn Wildenstein biến dạng do bơm môi và những phẫu thuật thẩm mỹ khác thất bại.
Là vợ của doanh nhân tỷ phú Alec Wildenstein, Jocelyn Wildenstein cũng như nhiều phụ nữ khác có mong muốn làm cho đôi môi của mình càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Do vậy, Jocelyn Wildenstein đã quyết định can thiệp "dao kéo" vào đôi môi cũng như nhiều phẫu thuật thẩm mỹ khác.
Jocelyn Wildenstein được cho là chi khoảng 4 triệu USD cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, gương mặt của Wildenstein không trở nên đẹp hơn mà ngày càng biến dạng. Theo đó, cặp môi hỏng do động dao kéo cùng với nhiều lần thẩm mỹ thất bại khác khiến cho gương mặt của Wildenstein gần như biến dạng hoàn toàn. Thậm chí, báo giới còn đặt bí danh cho Wildenstein là "Cô dâu của Frankenstein".
Ngôi sao "Teen Mom" - Farrah Abraham
Nhung vu bom moi hong kinh hoang nhat the gioi-Hinh-3
 Đôi môi "mỏ vịt" của Farrah Abraham sau khi bơm môi hỏng.
Năm 2015, ngôi sao "Teen Mom" - Farrah Abraham cũng từng gây sốc với cặp môi sưng vù sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, quá trình bơm môi của Abraham gặp trục trặc khiến ngôi sao này phải vào phòng cấp cứu. Hậu quả của lần bơm môi hỏng đó là đôi môi của Abraham trở nên dị dạng với môi trên lớn hơn rất nhiều so với môi dưới.
Đôi môi dị thường của Abraham khiến không ít người mỉa mai, so sánh cô với các nhân vật hoạt hình trong phim "The Simpsons". Thậm chí, tờ Daily Mail của Anh còn so sánh đôi môi phẫu thuật hỏng của cô với mỏ vịt.
Video tiêm filler (chất làm đầy) dẫn đến méo mặt, trề môi, vẹo mũi (nguồn: VTC1):
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)