Nhìn tướng mặt, biết ngay đàn ông Sở Khanh bội tình

Google News

Con gái sợ nhất lấy nhầm chồng, vì thế khi lựa chọn đối tượng kết hôn phải chú ý quan sát tướng mạo của người đàn ông đó.

Từ xa xưa trong tình cảm nam nữ chuyện hủy bỏ hôn ước vốn là điều không ai mong muốn. Chính vì vậy khi lựa chọn người đi cùng mình đến hết cuộc đời cần đặc biệt cẩn trọng. Dưới đây là những nét tướng mạo của người đàn ông phụ tình bạc nghĩa.
Mũi nhỏ hoặc trên mũi có sẹo
Tuyệt đối không được lấy người có mũi nhỏ hay trên mũi có sẹo làm chồng. Vì trong nhân tướng học chiếc mũi được xem như là nơi chứa đựng tiền tài, phú quý của người đó, nếu nam nhân mà có mũi nhỏ cho thấy đường tài lộc, công danh của họ cũng chỉ hạn hẹp và bị giới hạn trong một khối nhỏ. Nếu bạn lấy những người đàn ông có đặc điểm này thì cả đời có thể phải sống trong nghèo hèn, khốn khổ. Do vậy nếu bạn chưa chuẩn bị tinh thần phải cùng anh ta sống chật vật qua ngày thì chớ chọn người đó làm đối tượng kết hôn.
Nhin tuong mat, biet ngay dan ong So Khanh boi tinh
Ảnh minh họa. 
Hãy thử tưởng tượng xem ví dụ chiếc mũi của anh ta là một cái bình chứa đựng tài sản bên trong, và vết sẹo trên mũi giống những đường nứt vỡ trên mặt bình, và như vậy tiền bạc của anh ta có thể dễ dàng bị rò rỉ trôi hết ra ngoài, thậm chí còn có nguy cơ bị phá sản rất cao. Tình yêu đẹp đẽ thật, lãng mạn thật, hạnh phúc thật nhưng không thể khiến bụng chúng ta không cần ăn mà vẫn no, không cần uống mà vẫn không khát. Vì thế khi lựa chọn đối tượng kết hôn bạn chớ có bỏ qua việc xem xét đến điều kiện và năng lực kinh tế của người đàn ông đó, nếu muốn một cuộc sống thoải mái về vật chất chớ có lấy người đàn ông có mũi nhỏ hay trên mũi có sẹo.
Trán và xương gò má lồi ra
Người mang đặc điểm tướng với chiếc trán lồi ra, trông gầy guộc thiếu sức sống, lại thêm hai bên xương gò má cao, ít thịt và nổi gân xanh dễ gặp thất bại trong sự nghiệp. Người này tính cách nóng vội, dễ bị kích động và tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Có thể nói, họ chỉ biết chăm lo cho cuộc sống của chính mình chứ không thể gánh vác trách nhiệm của gia đình. Đây cũng không phải là tướng đàn ông lí tưởng để các quý cô có thể “trao thân gửi phận” suốt cuộc đời.
Giữa hai lông mày có nốt ruồi đen
Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày của nam giới còn được gọi là “cung sự nghiệp”. Nó tượng trưng cho sự phát triển về sự nghiệp và thăng tiến trong công việc. Qua việc quan sát khí sắc ở bộ phận này có thể đoán biết được phúc họa hung cát của một đời người.
Nếu tại vị trí này có nốt ruồi son (nốt ruồi tốt), báo hiệu người đàn ông này sẽ làm nên đại nghiệp. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đen (nốt ruồi xấu) thì khoảng 28 tuổi sẽ có biến cố nghiêm trọng về hôn nhân hoặc tình cảm. Đây là một trong những nốt ruồi ngoại tình dễ nhận biết, quý cô nên sáng suốt khi chọn chồng.
Đàn ông có nốt ruồi trên trán là những người trắc trở về đường tình duyên. Họ có đôi ba lần dang dở, có thể phụ tình hoặc chính bản thân họ là người phản bội.
Khóe miệng trễ xuống, nhân trung đầy đặn
Chủ nhân của khóe miệng trễ xuống phía dưới đồng thời Nhân trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) đầy đặn thường không đáng tin cậy. Lúc đầu họ ra sức lấy niềm tin của người khác, trong quá trình hợp tác làm ăn, họ cũng thể hiện sự nhiệt huyết, chu đáo của mình. Tuy nhiên, khi gặp trở ngại, chính họ cũng là người “qua cầu rút ván” đầu tiên, sẵn sàng phản bội đối tác, bạn bè, thậm chí là người thân của mình để chạy tháo thân.
* (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)