Nhìn chữ ký biết ngay tính cách và tương lai bạn

Google News

Người xưa thường nói "nét chữ nết người" nhìn vào chữ ký của một người có thể biết tính cách và sự thành công của người đó như thế nào.

Nhìn vào kích thước chữ ký

Nếu bạn sử dụng chữ cái và những ký tự nhỏ để thể hiện chữ ký của mình, điều này thể hiện bạn khá nhút nhát, hay thu mình lại. Bên cạnh đó, bạn còn là người khá tập trung vào công việc và tỉ mỉ trong xử lí.

Nếu chữ ký của bạn có kích cỡ trung bình thì bạn được coi là người linh hoạt và có khả năng thích nghi tốt. Và nếu các ký tự trong chữ kí của bạn lớn, điều này thể hiện bạn khá thẳng thắng, thích được chú ý và mong muốn được nhận được sự thu hút từ những người xung quanh. Bạn luôn tự tin vào những điều mình đang làm.

Độ dài của chữ ký 

Một người có chữ ký dài thường là những người đáng tin cậy, quyết đoán, và có phần cố chấp. Trong tính cách những người này thường rất cần cù, siêng năng, nhưng đôi khi làm người khác cảm thấy khó chịu vì sự vòng vo của mình. Chữ ký ngắn là của những người phản ứng cực kỳ nhanh nhạy trong mọi việc. Nhưng những người này lại thiếu sự kiên nhẫn và sự tập trung.

Nhin chu ky biet ngay tinh cach va tuong lai ban

Chữ ký dễ hiểu

Nếu bạn ký dài, nhiều ký tự khó hiểu, khó giả mạo, cho thấy bạn là một người thông minh, thành đạt, tuy nhiên, ít chia sẻ và sống khá nội tâm. Bạn không muốn mọi người biết quá nhiều về mình. Nếu chữ ký của bạn rõ ràng, ít nét cho thấy rằng bạn là người đơn giản, cởi mở, có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời trong tính cách những người có chữ ký đơn giản thường dễ hòa đồng, hướng ngoại nên có nhiều bạn bè. 

Nhìn vào vị trí ký

Hãy xem vị trí của chữ ký của bạn thường đặt trên trang. Nếu chữ ký của bạn thường lệch về bên phải so với vị trí ký thông thường, bạn là một người có xu hướng nhìn về phía trước trong cuộc sống. Nếu nằm chính giữa, là dấu hiệu cho thấy bạn coi trọng bản thân, ít quan tâm đến cảm xúc của người khác. Và nếu chữ ký của bạn hay đặt bên trái, bạn hay có xu hướng nhớ nhiều về quá khứ và hay hoài niệm những chuyện đã qua.

Nhìn vào hướng nghiêng của chữ ký

Một người nếu chữ ký có hướng nghiêng về bên phải thường là người nhiệt huyết và có tiếng tăm. Còn chữ ký của bạn hướng nghiêng về bên trái, bạn là người chưa tự thúc đẩy bản thân đủ để phát triển đúng năng lực.

Người có chữ ký hướng lên thường là những người tham vọng, có khả năng sáng tạo, sở hữu một tinh thần lạc quan và một "nguồn sinh khí" mãnh liệt. Có thể nói, người ký kiểu này sẽ rất thành công bởi nét chữ của họ luôn bắt đầu bằng nét vững chắc hướng lên, kết thúc bằng nét đi lên mạnh mẽ. Ngược lại, chữ ký đi xuống, thể hiện đó là người không có ý trí tiến thủ, không tin tưởng vào bản thân và rất bi quan hay nhụt chí nên khó thành công.

Nội dung chữ ký

Với một người có thói quen ký đầy đủ tên và họ thể hiện bạn là người mạnh mẽ trong kinh doanh. Nếu chữ ký chỉ bao gồm tên mà không có họ thể hiện bạn có cách tiếp cận thoải mái và đơn giản. Nếu bạn viết tắt vài ký tự trong tên họ, điều này lạ cho thấy bạn khá kín tiếng và độc lập.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)