Nhìn cách nắm tay, biết ngay tính cách, tương lai thành bại

Google News

Chỉ cần nhìn cách nắm tay, bạn cũng có thể biết được nhiều điều khá thú vị ở bản thân.

Ngón tay cái nằm trên các ngón tay

Trắc nghiệm tính cách qua động tác nắm tay cho thấy người như bạn sinh ra là để làm người dẫn đầu. Bạn là một trong những kiểu người năng động nhất thế giới này, chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, lúc nào cũng phải di chuyển và tìm niềm vui mới thì mới cảm thấy vui vẻ.

Bạn không muốn bản thân mình làm một người hèn mọn luôn luôn thua kém người khác, chính vì thế mà bạn không ngừng nỗ lực trong công việc cũng như mọi lĩnh vực của cuộc sống để vươn lên, không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn.

Bạn ham học hỏi, thích tích lũy kiến thức và cầu tiến, luôn khao khát cải thiện và phát triển bản thân, với người này mỗi ngày được tiếp thêm kiến thức mới quả là một điều thú vị, vừa khiến bản thân mở mang tầm mắt vừa không bị nhàm chán.

Bạn là người vị tha, dễ quên, dễ tha thứ và không thích giữ phiền muộn trong lòng, lúc nào cũng tự tạo cho bản thân suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống.

Bạn thích giúp đỡ người khác, đáng tin cậy và tốt tính, sống biết điều. Chính vì vậy, bạn nhận được sự tôn trọng và nể phục từ đa số mọi người. Bạn truyền cảm hứng và năng lượng cho tất cả mọi người xung quanh.

Nhin cach nam tay, biet ngay tinh cach, tuong lai thanh bai

Ngón cái đè lên các ngón còn lại

Bạn là kiểu người bẩm sinh đã có lòng tự cao, không muốn bị những người xung quanh hạ thấp hay chê bai, lòng tự trọng của bạn luôn được đặt lên hàng đầu.

Kiểu nắm tay dạng này cho thấy bạn là người sáng tạo, tỏa ra sự thu hút với người khác và khá yêu thích các hoạt động ngoại khoá.

Quan điểm sống của bạn là ai cũng nên sống cuộc đời của riêng mình, cần phải trở nên khác biệt và đừng gồng mình đi theo đám đông. Bạn có xu hướng đi theo con đường riêng, dù cô đơn, khó khăn hay gian nan vất vả thế nào.

Phải nói là bạn bướng bỉnh nhưng sống vô cùng chân thật, ngay thẳng và thực tế, không thích lừa lọc hay lươn lẹo ai bao giờ. Bạn cứng rắn, có thể một mình chống đỡ mọi khó khăn và đương đầu với sóng to gió lớn, sức mạnh nội lực thực sự phi thường đó nha.

Nhược điểm của bạn là sợ hãi thất bại do tham vọng quá lớn. Cũng vì điều này, bạn hay lưỡng lự và do dự khi cần đưa ra lựa chọn. Bạn còn thiếu niềm tin vào bản thân, lúc nào cũng cần tham khảo ý kiến của những người xung quanh và thích được khen ngợi.

Bạn được bạn bè tôn trọng vì nghĩa khí, sống có trách nhiệm và thật thà, biết điều, chẳng để ai chơi với mình chịu thiệt thòi bao giờ. Ở bên bạn, họ cảm thấy an toàn và có thể dựa vào bất cứ lúc nào.

Ngón cái giấu vào trong

Bạn là người thông minh, nhanh nhẹn, đáng yêu nhưng không giỏi giao tiếp. Những người xung quanh có thể ấn tượng với bạn vì bạn là một người lầm lì, ít nói, khó gần, hay mặt nhăn mày nhó. Thế nhưng, khi tiếp xúc lâu với bạn, họ sẽ cảm thấy bạn thực sự là người dễ mến, rất yếu đuối và dễ bị tổn thương.

Bạn là người thông minh, nhạy bén, thường có tầm nhìn chính xác và đưa ra quyết định đúng đắn nếu bạn có cách nắm tay như thế này. Một khi gặp phải vấn đề gì, bạn có thể nhìn ra gốc rễ của vấn đề và có cách giải quyết phù hợp, bên bạn dễ dàng gặt hái được những thành công vượt xa ngoài sự mong đợi của nhiều người. Ngoài ra, bạn là một người rất cẩn thận, chu đáo, nhưng đôi khi bạn lại đòi hỏi quá nhiều ở bản thân và lo lắng thừa thãi.

Ngón cái hướng lên trên

Phải nói là những người có kiểu nắm tay này thuộc mẫu người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng cũng hay lo xa và khá cầu toàn, làm việc gì cũng muốn chỉn chu hết sức có thể.

Khi ở bên bạn, mọi người cảm thấy được an toàn và an tâm. Tuy vậy, có lẽ người ta không biết rằng bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ ấy cũng là một con người bình thường nhỏ bé, cũng cần được ai đó chở che, bảo vệ.

Bạn là kiểu người khiêm tốn, nho nhã và lịch sự dù giỏi giang đến đâu đi chăng nữa. Bạn hiểu biết, có vốn kiến thức rộng nhưng không khoe mẽ hay làm màu.

Có thể nói bạn rất đa tài nhưng hiếm khi thể hiện điều đó, người ta thường nhìn vẻ ngoài ngờ nghệch, lơ lãng của bạn rồi đánh giá thấp về năng lực của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng khá nhanh nhẹn và có khả năng thích nghi nhanh trong mọi hoàn cảnh, nắm bắt vấn đề rất tốt chỉ qua một lần quan sát, đặc biệt là nghệ thuật, nấu ăn.

Ngón cái ở bên cạnh các ngón còn lại

Tôn chỉ của bạn là “đường ai nấy đi” và bạn thường chọn con đường khó khăn, gập ghềnh để đi. Bạn là người thực tế, nghiêm túc, mạnh mẽ và luôn hiểu giá trị của bản thân.

Tuy nhiên, nỗi sợ thất bại thường ngăn cản bạn đưa ra những quyết định táo bạo, đây là thứ duy nhất làm lung lay sự tự tin của bạn. Chỉ khi được ủng hộ, khen ngợi thì bạn mới dám tiến lên, điều này khiến bạn khó lòng thăng quan tiến chức, ít khi gặt hái được thành tựu trong công việc.

Trong cuộc sống, bạn luôn được bạn bè đánh giá cao sự chân thành, đáng tin cậy và sự sắc sảo của bạn. Họ cảm thấy rất vui vì được ở bên cạnh bạn và luôn có cảm giác được bạn bảo vệ.

Theo Vũ Ngọc/Sài Gòn Thể Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)