Người kéo xe tay ở Hà Nội. Đây là phương tiện giao thông chủ yếu ở Bắc Kỳ đầu thế kỷ 20. Trong hình là xe kéo với hai phu thay nhau chạy và đẩy trên đường, thuộc loại phu đường dài.Đường cái quan phố Hàng Đào thuộc Hà Nội, nơi có đường xe điện chạy từ Bờ Hồ đến Hàng Đậu và lên Bưởi. Xe điện leng keng là thanh âm quen thuộc ở Hà Nội đầu thế kỷ 20.Xe cút kít bằng gỗ, một phương tiện vận chuyển quen thuộc đầu thế kỷ 20 ở Bắc Kỳ và nhiều nơi của Việt Nam xưa.Tổng đốc Hà Nội, được chú thích là quan bốn lọng với phương tiện di chuyển là ngựa cưỡi, cùng bốn tùy tùng che lọng theo hầu.Khu vực Nhà hát lớn và phố Paul Bert (Tràng Tiền). Ngoài hình ảnh người kéo xe tay, xích lô cùng viên cảnh sát đi xe đạp, thấy rõ xe bò chở nước.Vận chuyển trên đôi quang gánh là hình ảnh truyền thống ở nông thôn Việt Nam. Trong ảnh là hình ảnh người bán thỏ ở Bắc Kỳ.Phố Paul Bert (Tràng Tiền). Ở giữa đường là xe ôtô chạy bằng động cơ hơi nước đang di chuyển.
Người kéo xe tay ở Hà Nội. Đây là phương tiện giao thông chủ yếu ở Bắc Kỳ đầu thế kỷ 20. Trong hình là xe kéo với hai phu thay nhau chạy và đẩy trên đường, thuộc loại phu đường dài.
Đường cái quan phố Hàng Đào thuộc Hà Nội, nơi có đường xe điện chạy từ Bờ Hồ đến Hàng Đậu và lên Bưởi. Xe điện leng keng là thanh âm quen thuộc ở Hà Nội đầu thế kỷ 20.
Xe cút kít bằng gỗ, một phương tiện vận chuyển quen thuộc đầu thế kỷ 20 ở Bắc Kỳ và nhiều nơi của Việt Nam xưa.
Tổng đốc Hà Nội, được chú thích là quan bốn lọng với phương tiện di chuyển là ngựa cưỡi, cùng bốn tùy tùng che lọng theo hầu.
Khu vực Nhà hát lớn và phố Paul Bert (Tràng Tiền). Ngoài hình ảnh người kéo xe tay, xích lô cùng viên cảnh sát đi xe đạp, thấy rõ xe bò chở nước.
Vận chuyển trên đôi quang gánh là hình ảnh truyền thống ở nông thôn Việt Nam. Trong ảnh là hình ảnh người bán thỏ ở Bắc Kỳ.
Phố Paul Bert (Tràng Tiền). Ở giữa đường là xe ôtô chạy bằng động cơ hơi nước đang di chuyển.