Người có lông mọc ở vị trí này thì xác định cả đời sung sướng

Google News

Theo nhân tướng học, lông mọc trên người tươi tốt như cỏ dại trên mặt đất, càng mọc nhiều thì càng chứng tỏ người đó sinh lực dồi dào, quý khí thịnh vượng hơn người. Thử xem, bạn có mọc lông ở những vị trí này không nhé.

1. Lông mọc ở tai
Lông mọc ở trong tai đều là dấu hiệu cực tốt. Bởi nó thể hiện số mệnh phú quý giàu sang, luôn được quý nhân che chở. Họ là những người vốn thông minh lanh lợi từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt và chớp lấy thời cơ.
Nguoi co long moc o vi tri nay thi xac dinh ca doi sung suong
Ảnh minh họa. 
Mặt khác họ còn là những người có giao tiếp khéo léo nên có nhiều mối quan hệ xã hội, được yêu quý, vị nể, rất thuận lợi cho cuộc sống cũng như trong công việc.
2. Lông mọc nhiều trên nốt ruồi
Bất kể là nam hay nữ thì khi nốt ruồi của bạn có lông mọc ở trên thì đều là điềm lành, có tin vui, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền tài dồi dào.
Người xưa cho rằng “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, có nghĩa là nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều phúc lộc mà lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó tài vận càng tốt. Đặc biệt nếu như người nào có 3 cọng lông trên nốt ruồi thì đó là tướng đại phú quý. Cả đời hưởng cuộc sống an nhàn, tài lộc đều đều gõ cửa.
Chính vì thế, có lông ở nốt ruồi như vậy tuyệt đối không được nhổ đi. Lông mọc càng nhiều thì càng có phúc, hưởng phú quý hơn người.
3. Mọc lông ở bụng
Nếu người mà có lông nhiều ở bụng thì tướng giàu sang, trời sinh vương giả. Bụng là nơi khởi nguồn của tha’nh khí, nếu nơi này lông mọc tốt thì chứng tỏ người này vận khí vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, làm gì cũng được thỏa nguyện.
Bụng là tượng trưng cho nơi chứa thực phẩm, tiền bạc nếu nơi này nhân khí vượng thì cả đời chẳng lo thiếu ăn, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông. Họ may mắn có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, được nhiều người yêu mến.
4. Lông mọc trên ngón chân
Ảnh InternetKhông phải ai cũng có lông mọc ở đầu ngón chân, nên lông ở đây nhiều thì là vận khí tốt, gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ. Những người có đặc điểm này thường có ý chí, có lý tưởng, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng, làm việc hết sức mình nên thành công là chuyện đương nhiên.
Bên cạnh, người này thường hướng đến mục tiêu tiền bạc, chính vì thế mà họ luôn dành hết mọi tâm tư vào việc kiê’m tiền, con đường tài lộc ngày càng rộng mở, cơ hội thăng tiến cũng theo đó mà tới không ngừng. Số trời đã định, những người có bàn chân như thế này chắc chắn sẽ là những người thành công trong cuộc sống.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)