Người có giờ sinh này, tiền bạc đầy kho, hôn nhân viên mãn

Google News

Theo tử vi, những người có giờ sinh này được dự đoán có sự nghiệp thành công cũng như gia đình hạnh phúc vẹn tròn.

Giờ sinh từ 15:00 - 17:00 giờ

Xem bói giờ sinh cho thấy, người có giờ sinh từ 15 - 17 giờ từ nhỏ thường vui vẻ, khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Sự xuất hiện của họ mang lại phúc khí cho gia đình. Họ rất yêu thương anh chị em trong gia đình, không muốn làm gánh nặng cho cha mẹ.

Người có giờ sinh này hiền lành, hiểu chuyện nên sẽ gặp được những điều may mắn. Khi lớn lên, họ được quý nhân song hành, không còn phải sống cô đơn.

Nguoi co gio sinh nay, tien bac day kho, hon nhan vien man

Xem bói ngày sinh cho thấy, người có giờ sinh từ 15-17 giờ từ nhỏ thường vui vẻ, khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Người có giờ sinh này, làm ăn xa nhà sẽ đạt được thành quả. Có thể, thời trẻ, khởi đầu của họ không suôn sẻ. Nhưng trải qua nhiều khó khăn, va vấp, họ mới trưởng thành khi đối mặt với nghịch cảnh.

Người sinh giờ Thân thường kết hôn với người có cùng chí hướng với mình. Họ có sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hạnh phúc.

Giờ sinh từ 11:00- 13:00 giờ

Ai cũng biết giờ sinh từ 11-13 giờ (giờ Ngọ) là khoảng thời gian ánh nắng gay gắt nhất. Xem bói giờ sinh cho thấy người sinh vào giờ Ngọ được trời ban phúc khí dồi dào.

Họ có quý nhân phù trợ nên có thể hóa vận rủi thành vận may. Người sinh vào giờ này sống chân thành, thẳng thắn, hay làm việc tốt.

Nguoi co gio sinh nay, tien bac day kho, hon nhan vien man-Hinh-2

Người có giờ sinh vào khung giờ Tý trời sinh ban phúc khí mạnh mẽ, được Bồ Tát phù hộ độ trì, hóa vận rủi thành vận may.

Người có giờ sinh này được ban phúc khí mạnh mẽ, được Bồ Tát phù hộ độ trì, hóa vận rủi thành vận may. Họ chân thành và thẳng thắn, hay làm việc thiện.

Trong công việc, họ làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm. Trong công việc, họ liên tiếp nhận được những cơ may để phát triển khả năng.

Càng có tuổi, phúc khí của họ càng sâu day. Họ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, kiếm tiền bạc về đầy túi. Họ mang đến cho gia đình cuộc sống sung túc, đủ đầy. Về già, người sinh giờ này được gia đình hạnh phúc, con cháu thuận hòa, hiếu thảo.

Giờ sinh từ 9:00 - 11:00 giờ

Xem bói giờ sinh cho thấy người sinh vào giờ Tỵ thường mang số mệnh may mắn, phúc khí vây quanh. Họ thường thông minh, khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên được mọi người yêu mến. Thời trẻ, sự nghiệp của họ không quá suôn sẻ.

Nguoi co gio sinh nay, tien bac day kho, hon nhan vien man-Hinh-3

Những người có giờ sinh từ 9-11 giờ là người giàu nghị lực, không ngừng cố gắng vươn lên.

Những người có giờ sinh này là người giàu nghị lực, không ngừng cố gắng vươn lên. Sau tuổi trung niên, vận khí của họ ngày càng tăng lên. Đặc biệt sau khi kết hôn, họ được nửa kia hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

Từ đó, họ kiếm tiền về đầy túi, mùa vụ bội thu. Họ thường gặp được người bạn đời tốt bụng, sống tình nghĩa. Vợ chồng họ yêu thương nhau đến già.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)