Nàng dâu sướng như tiên nếu có mẹ chồng là những con giáp này

Google News

Những người mẹ chồng thuộc 4 con giáp dưới đây cực kỳ tâm lý, cưng chiều hết mực và xem con dâu như con gái mình nên các nàng tha hồ mà sống sung sướng, an nhàn.

Chỉ cần được làm dâu của 4 bà "mẹ chồng quốc dân" này, đảm bảo các quý cô sẽ được yêu thương, chiều chuộng hết mực như con gái ruột.
Tuổi Mão
Mẹ chồng tuổi Mão thường có tính tình phóng khoáng, không câu nệ chuyện vặt. Ở bất kỳ độ tuổi nào, con giáp này cũng vô cùng năng động, thoải mái và sẵn lòng cùng con dâu đi mua sắm, chăm sóc con cháu,…vv.
Hơn thế nữa, những người bà mẹ chồng cầm tinh con mèo lại còn cực kỳ tâm lý, thấu hiểu và quan tâm con cái một cách chừng mực. Nếu vào được nhà có mẹ chồng tuổi này thì chứng tỏ bạn là người có phúc phần rất to lớn.
Nói đi cũng phải nói lại, người tuổi Mão thường rất quyết đoán và có tiếng nói trong nhà. Vì thế, con dâu ngoài việc tận hưởng tình yêu thương của mẹ chồng cũng cần phải tinh tế quan sát, lễ phép và ngoan đạo thì mới đảm bảo được hạnh phúc của đại gia đình.
Nang dau suong nhu tien neu co me chong la nhung con giap nay
Nếu vào được nhà có mẹ chồng tuổi Mão thì chứng tỏ bạn là người có phúc phần rất to lớn - Ảnh minh họa: Internet 
Tuổi Tỵ
Mẹ chồng tuổi Tỵ là những con người thời hiện đại nhưng không bao giờ đi ngược với văn hóa truyền thống Việt Nam. Tính cách của bà có phần phóng khoáng, tự do và thoải mái.
Bên cạnh đó, mẹ chồng thuộc con giáp này rất thích làm đẹp cho bản thân, sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn để đi mua sắm, chăm sóc sắc đẹp. Bản mệnh luôn sẵn sàng cùng con dâu đi xem phim, mua sắm và coi con dâu như con gái ruột của mình, hết sức cưng chiều, yêu thương thật lòng.
Tuy nhiên, những lúc ốm yếu bà lại hay làm nũng, yêu cầu mọi người phục tùng theo ý mình. Thế nên, người con dâu cần biết ý và quan tâm đến mẹ chồng nhiều hơn.
Tuổi Dậu
Mẹ chồng cầm tinh con gà là người rất hiền lành, tốt bụng và dễ chung sống với con dâu. Đặc biệt, chưa lúc nào thấy bà to tiếng với ai trong nhà. Có được mẹ chồng tuổi Dậu, bạn sẽ cực kỳ sung sướng, an nhàn.
Thường ngày, chỉ cần bạn biết cư xử hòa nhã, nhẹ nhàng bày tỏ, mẹ chồng tuổi Dậu sẽ giúp con dâu trút bỏ mọi lo lắng, buồn phiền.
Tuổi Tuất
Mẹ chồng tuổi Tuất là người có suy nghĩ thấu đáo, tính cách hiền dịu và nhu mì. Bà luôn biết cách quan tâm đến người khác và hiểu rõ phận làm dâu nên rất yêu thương con dâu của mình.
Mẹ chồng thuộc con giáp này vốn hiền lành, tốt bụng, dễ chung sống. Dù trong bất kì tình huống hay hoàn cảnh nào thì mẹ chồng tuổi Tuất cũng luôn giữ thái độ bình tĩnh, hòa hợp, chẳng bao giờ nổi nóng hay to tiếng với ai. Sống chung cùng mẹ chồng thuộc con giáp này, bạn chẳng cần phải nịnh nọt hay giả vờ thảo mai.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Thùy Duyên/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)