Nam hay nữ có 3 nốt ruồi “trụ tài” cả đời không bao giờ nghèo đói

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi dưới đây cuộc sống lúc nào cũng thuận lợi, an yên không bao giờ túng thiếu.

Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

Trong phong thủy thì đây chính là một vị trí khá hiếm có, không phú thì quý, vô cùng quyền lực. Nốt ruồi trơn bóng rõ nét lại càng tốt, đây chính là biểu hiện của trí tuệ, của chủ nhân. Dù bạn là nam hay nữ nếu như có nốt ruồi này mang mệnh vượng phu, là trợ lực vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai. Cả cuộc đời chẳng mấy khi chịu vất vả.

Nốt ruồi ở hõm cổ

Người sở hữu nốt ruồi này hầu như đều có tính cách cực kỳ phóng khoáng, yêu thích sự tự do, và là người có số hưởng. Những người này khi còn trẻ dễ dàng thành công bởi tính hào sảng thích giúp đỡ người khác của mình. Trong công việc tính cách của người này thường không kiên trì, nhẫn nại. Tuy nhiên, do từ nhỏ được quý nhân phù trợ nên con đường tài vận rất thuận lợi.

Nam hay nu co 3 not ruoi “tru tai” ca doi khong bao gio ngheo doi
Những nốt ruồi mang lại tài lộc cho chủ nhân của mình

Nếu nốt ruồi có hình dạng to, tròn và đen thì là người có vận mệnh tốt tiền bạc không bao giờ lo thiếu. Chỉ cần biết tận dụng được cơ hội sẽ thay đổi vận mệnh, trở thành người có địa vị tốt, hậu vận giàu sang hơn người.

Nốt ruồi trong mắt

Một người nếu sở hữu nốt ruồi ở trong mắt là vị trí thường rất ít khi thấy nhưng không phải là không có. Đôi mắt thể hiện vẻ đẹp tâm hồn con người, chính vì thế người có nốt ruồi trong mắt thường là người nhạy cảm, có cuộc sống giàu sang, dư dả.

Đặc biệt, nếu như đó là nốt ruồi son thì càng may mắn, chủ nhân có cuộc sống bình lặng, yếu đuối, dễ đầu hàng trước những áp lực của cuộc sống.

Nam hay nu co 3 not ruoi “tru tai” ca doi khong bao gio ngheo doi-Hinh-2
Nốt ruồi giữa mắt và lông mày mang lại may mắn cho bạn

Theo quan niệm dân gian hay nhân tướng học, nốt ruồi trong mắt trái đàn ông và phụ nữ đều là tướng tốt, chủ về tài lộc, nếu làm ăn buôn bán thì rất thuận lợi. Bản thân những người này rất năng động, nhanh nhẹn, có ý chí nghị lực nên sớm muộn cũng giàu có, thành công hơn người.

(*) thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)