Muốn biết người phúc báo về sau có hậu, nhìn 1 điểm là rõ

Google News

Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường hưởng phúc lộc trời ban, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lông mày rậm kéo dài đến Thái Dương

Người có lông mày rậm thường có vẻ ngoài hấp dẫn và dễ thu hút sự chú ý của người khác. Khi còn trẻ, người này có thể trải qua nhiều đau khổ trong chuyện tình duyên, sự nghiệp cũng không ổn định.

Muon biet nguoi phuc bao ve sau co hau, nhin 1 diem la ro

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, tài vận của người này ngày một dồi dào, sự nghiệp thăng hoa trông thấy.

Người có lông mày dài thường có tính cách ân cần, hòa nhã, trọng tình nghĩa nên luôn được mọi người yêu quý. Về già, dù không quá giàu có nhưng họ vẫn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Theo nhân tướng học, người có lông mày rậm, kéo dài đến Thái Dương được dự báo tài lộc càng về sau càng vượng phát.

Mũi đẹp

Người có sống mũi thấp nhưng nhiều thịt thường sống bao dung, độ lượng, biết đối nhân xử thế và nghĩ cho người khác. Trong công việc, họ có tinh thần trách nhiệm và ý chí vươn lên. Người có sống mũi thấp gặp được duyên trọn vẹn, hôn nhân hòa hợp, bạn đời chung thủy, con cái hiếu thảo.

Muon biet nguoi phuc bao ve sau co hau, nhin 1 diem la ro-Hinh-2

Người có đầu mũi tròn, cánh mũi nở nang thường được trời ban cho nhiều phúc lộc. Trong cuộc sống, họ thường gặp được người tốt và có quý nhân phù trợ. Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng sung túc.

Trán đầy đặn

Người có vầng trán đầy đặn thường thông minh, phúc khí dồi dào. Khi còn trẻ, người này biết tích cực học tập và có thành tích tốt. Bước vào giai đoạn trưởng thành, người này có thể thừa kế tài sản của gia đình và tiếp tục phát triển sản nghiệp của tổ tiên.

Muon biet nguoi phuc bao ve sau co hau, nhin 1 diem la ro-Hinh-3

Nhờ đầu óc nhạy bén và khả năng nắm bắt cơ hội, người này có thể tạo nên nghiệp lớn. Đến tuổi trung niên, họ làm ăn phát đạt, có cuộc sống êm ấm, đủ đầy.

Tai đầy đặn, tròn trịa

Theo nhân tướng học, đôi tai đầy đặn và tròn trịa là nét tướng may mắn. Người có tướng này thường có tài lộc vượng, đặc biệt là trong chuyện làm ăn, kinh doanh.

Về hậu vận, người này có cuộc sống đầy đủ, vợ chồng hạnh phúc, con cái thành tài.

Cằm tròn

Người có chiếc cằm tròn, đầy đặn thường mang tính cách lạc quan, vui vẻ va cởi mở. Họ hòa đồng và biết quan tâm, chia sẻ với những người xung quanh. Khi gặp khó khăn, người này luôn có quý nhân giúp đỡ.

Muon biet nguoi phuc bao ve sau co hau, nhin 1 diem la ro-Hinh-4

Người mang tướng cằm tròn, dù trong sự nghiệp hay cuộc sống hôn nhân đều gặp thuận lợi, không phải trải qua nhiều thăng trầm. Về hậu vận, vận khí của người này càng hanh thông, tài lộc dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo PV/ Xe và Thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)