Mẹo phong thủy để đi chơi, du lịch cuối tuần an vui

Google News

Để chuẩn bị cho những chuyến đi thú vị, may mắn và an vui, mọi người đừng quên chú ý làm theo những mẹo phong thủy dưới đây nhé!

Chọn hướng đi may mắn
Những việc nên làm để chuẩn bị cho chuyến đi rất đơn giản, bạn có thể treo hoặc đặt một con chim như ý trên xe để mang lại những chuyến đi an toàn, cầu khấn Phật Quan Thế Âm tại nhà trước ngày hoặc giờ đi để loại trừ lo lắng và tai ương. Cẩn thận hơn là mang theo những vật có gắn chữ Thọ để gặp bình an và bảo vệ bạn khỏi những thế lực có hại, mang theo tỏi trong người khi đi du lịch để loại trừ tà khí đi theo.
Nếu có thể, trước khi đi xa, hãy làm theo cách của các cụ vẫn chỉ là cầm một con dao cong để ở phía trước và vuốt dao sang bên trái và bên phải, mỗi bên 3 lần để xua đuổi xui xẻo từ 10 phương.
Meo phong thuy de di choi, du lich cuoi tuan an vui
 Hướng đi du lịch tham khảo.
Đáng lưu ý, việc tính hướng cho chuyến đi của bạn theo phong thủy được quyết định từ nơi bạn xuất phát hơn là nơi bạn đến. Ví dụ, nếu bạn đi từ Anh đến Malaysia, hướng xuất phát của bạn là Tây Bắc. Hướng này rất tốt cho người phương tây có số may mắn là 7 hơn là những người phương Đông. Số 7 là số may mắn nhất đem lại tiền tài cho người đi du lịch.
Nếu bạn là người phương Đông, bạn cần thay đổi lịch trình từ Anh sang Australia trước. Sau đó, bạn cần ở lại đó 1 tuần trước khi đi đến điểm đến cuối cùng là Malaysia. Vậy, hướng Đông Nam sẽ là hướng tốt nhất cho bạn, với con số may mắn là 1. Dưới đây là bảng hướng dẫn du lịch phong thủy chi tiết để bạn chọn những hướng đi du lịch thích hợp dựa trên các nước đại diện cho các vùng miền.
Đặc biệt, một số dấu hiệu cảnh báo những điều không may mắn thì đừng tiếc nuôi mà nên hủy bó chuyến đi của bạn luôn và ngay. Cụ thể những dấu hiệu sau đây:
Nếu bạn nằm mơ thấy con hổ hay các động hung dữ vào đêm trước khi đi du lịch, bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong hành trình của mình; Nếu bạn gặp một đám tang trên đường đi, bạn nên thay đổi kế hoạch du lịch của mình vào một ngày khác; Nếu bạn băng qua đường với một ai đó đang mang vác đồ trên lưng, chuyến di của bạn cũng có thể gặp trục trặc; Nếu xe của bạn bị bục lốp hoặc có tai nạn nhỏ, bạn nên thay đổi quần áo để tiếp tục cuộc hành trình và giảm trừ tai ương trong suốt chuyến đi.
Bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề phong thủy tại khách sạn để đảm bảo sức khỏe và chuyến du hí an toàn. Đầu tiên là tuyệt đối không đặt phòng cuối hành lang, không có cửa sổ. Bởi vì nó tạo ra nhiều tạp khí, không tốt cho sức khỏe của bạn. Về khoa học, phòng không cửa sổ khiến không khí không được lưu thông, làm cơ thể bạn mệt mỏi.
Khi đi du lịch một mình và ở trong phòng có hai giường riêng biệt, bạn nhớ đặt túi xách hoặc quần áo ở trên giường trống còn lại. Điều đó ngụ ý như chiếc giường đã có người sử dụng. Bởi, giường trống sẽ thu hút nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài, nhiều người còn tin rằng, giường trống sẽ mời gọi ma quỷ đến trêu chọc bạn.
Bạn cũng không nên ngủ tại khách sạn mà tắt đèn. Hãy để lại một bóng đèn nhỏ còn sáng để bạn có thể yên tâm trong giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe cho ngày du lịch tiếp theo. Với những người thuộc mệnh Thổ hoặc Hỏa, ánh đèn ấm áp có thể đem lại may mắn, thuận lợi cho bạn trong chuyến đi.
Nhiều người có thói quen vừa bước chân vào phòng là phải xả nước bồn toilet. Đây là thói quen tốt xuất phát từ việc họ tin rằng việc này có thể đẩy lùi tạp khí, yêu khí ra khỏi phòng. Về mặt khoa học, việc này cũng giúp đảm bảo vệ sinh khi toilet được sử dụng bởi những vị khách trước đó.
Theo quan niệm phong thủy, không nên chụp ảnh trong khách sạn, chụp ảnh với cây cổ thụ hoặc nhà cũ, đặc biệt lúc nửa đêm có thể ảnh hưởng không tốt tới chuyến du lịch của gia chủ. Chụp ảnh cùng nhà cũ hay những cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi sẽ có thể hút nguồn năng lượng xấu đẩy vào cơ thể người chụp, đem lại những điều không may, xui xẻo hay thậm chí là "ma ám".
Cuối cùng, khi chọn phòng khách sạn, để cẩn thận, bạn nên chọn tầng phù hợp với mệnh của mình. Mỗi tầng trong khách sạn đại diện cho ngũ hành riêng: Kim (4-9), Mộc (3-8), Thủy (1-6), Hỏa (2-7), Thổ (tầng trệt - 5).
Chúc các bạn có những ngày cuối tuần hạnh phúc và có những chuyến đi chơi thật vui vẻ, thú vị.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Tùng Phong/' Petrotimes

>> xem thêm

Bình luận(0)