Mách bạn phong thủy ví tiền để tiền đẻ ra tiền, hết lại có

Google News

Mẹo phong thủy ví tiền giúp tài chính của bạn bền vững, tiền vào như nước, đặc biệt đem lại nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh.

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, đại diện cho những yếu tố khác nhau. Chọn ví tiền theo phong thủy cần hợp mệnh, hợp tuổi thì mới phát huy tác dụng. Màu sắc chính là yếu tố quan trọng quyết định xem phong thủy ví tiền.

Màu đen (Thủy): Màu đen là mang yếu tố của nước, đại diện cho sự giàu có và hưng thịnh. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để thăng tiến trong công việc hay phát triển lĩnh vực kinh doanh thì chiếc ví màu đen là sự lựa chọn tuyệt vời.

Màu nâu (Thổ): Nếu bạn muốn gia tăng nguồn tiền tiết kiệm hay bạn là người chi tiêu quá phung phí thì màu nâu của chiếc ví (mang yếu tố đất) sẽ đem đến nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn biết tiết chế trong tiêu dùng và tiết kiệm tiền nhiều hơn.

Màu đỏ (Hỏa):  Tượng trưng cho may mắn và hạnh phúc, màu đỏ của ví rất thích hợp cho những người phụ nữ đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên.

Mach ban phong thuy vi tien de tien de ra tien, het lai co

Màu xanh lá cây (Mộc): Đây là màu đại diện cho sự phát triển theo phong thủy. Bạn nên thêm cho mình một chiếc ví màu xanh lá, để tăng dòng chảy năng lượng tích cực, giúp chủ nhân của chúng có cơ hội tăng  thêm nguồn thu.

Màu vàng (Kim): Màu vàng là biểu trưng cho phú quý, giàu sang, giúp thu hút tiền bạc. Nếu muốn tiết kiệm tiền, bạn nên chọn vàng sậm, còn nếu muốn tăng thêm tiền bạc, hãy chọn màu vàng đậm.

Đặt những đồ vật kích hoạt năng lượng

Bạn có thể lựa chọn vật dụng cho ví tiền hợp phong thủy theo mệnh để xua đuổi vận đen, thu hút của cải.

- Mệnh Kim: mang theo sợi dây bạc hoặc một túi đất nhỏ.

- Mệnh Mộc: mang theo muối

- Mệnh Thủy: mang theo bạc.

- Mệnh Hỏa: mang theo một miếng gỗ

- Mệnh Thổ: mang bên mình một bao diêm hoặc một chiếc bật lửa.

Những đồ vật tránh để trong ví

Ví tiền mang ý nghĩa rất lớn về mặt tài chính, may mắn. Do đó, bạn không nên đặt những thứ khiến ví tiền bị giảm sút, ảnh hưởng tới năng lượng thu hút tiền bạc.

- Rác: Nhiều người tiện tay cho rác vào ví, khiến ví bị cộm, không sạch sẽ. Điều này là không tốt về mặt phong thủy, khiến tiền bạc của bạn thất thoát, không cánh mà bay.

- Hóa đơn, biên lai, giấy nợ: Đây là những thứ tuyệt đối bạn không được đặt bên trong ví, nó sẽ làm nguồn năng lượng may mắn bị hao hụt.

- Ảnh của người khác: Tránh để ảnh của người khác trong ví bởi chúng không phù hợp với phong thủy của ví tiền lộc tài.

Mach ban phong thuy vi tien de tien de ra tien, het lai co-Hinh-2

Một số mẹo khác 

- Ngăn nào bạn cũng nên để tiền, tránh chúng luôn trống rỗng, làm tiêu hao của cải. Tiền được đặt đều trong các ngăn, đồng nghĩa với việc tài lộc luôn gia tăng, dồi dào, chủ nhân của chiếc ví sẽ ngày càng giàu có.

- Không nên sử dụng ví cũ của người khác. Bời vì, năng lượng của người chủ cũ tồn tại trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn nếu như bạn sử dụng chúng. Bạn không thể biết dòng năng lượng đó là tích cực hay xấu. Chính vì thế, hãy tậu ngay một chiếc ví mới cho bản thân.

- Nên để ví luôn sạch sẽ, gọn gàng. Nếu chúng bị bẩn, hỏng thì bạn nên mua ngay chiếc ví mới nhưng tuyệt đối không đem cho ai dùng lại chiếc ví cũ của mình. Nếu như vậy, tiền tài của bạn cũng vì thế mà hao hụt, suy giảm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Lệ Quyên/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)