Khám phá nhược điểm tình yêu của 12 con giáp nam

Google News

Tình yêu của 12 con giáp nam này không phải lúc nào cũng tràn ngập tự tin như những kẻ săn mồi. Họ cũng có lúc yếu đuối, e sợ.

Tuổi Tý
Họ rất thích được tìm hiểu những bí mật ẩn giấu của các cô bạn gái. Tuổi Tý coi đó là cơ hội để hiểu thêm về các nàng, để có thể yêu thương chiều chuộng cô nàng nhiều hơn.
Thế nhưng mọi thứ đều cần có mức độ, quá tò mò sẽ trở thành vô duyên khiến các cô gái khó chịu. Lúc này tuổi Tý hẳn sẽ rất buồn phiền khi sự quan tâm của mình lại biến chất và bị ghét bỏ.
Tuổi Sửu
Trong 12 con giáp nam, người chân thành thật thà như tuổi Sửu luôn quan tâm đến người thương. Sự quan tâm chân thật của các chàng là không cần bàn cãi, cũng rất chịu khó lo lắng cho người yêu và gia đình của cô ấy. Thế nhưng dây dưa về vấn đề kinh tế - tiền bạc lại chính là "yếu huyệt" của anh chàng này.
Kham pha nhuoc diem tinh yeu cua 12 con giap nam
 Ảnh minh họa.
Tuổi Dần
Những anh chàng tuổi Dần vô cùng nam tính và mạnh mẽ. Người yêu bé nhỏ của chàng hẳn luôn cảm thấy tự hào và hãnh diện với từng cử chỉ và hành động đầy tự tin của tuổi Dần.
Tuổi Dần cũng rất khí thế, có vị trí nhất định trong xã hội. Thế nhưng đối diện với nước mắt của bạn gái, tuổi Dần sẽ rất e ngại và luống cuống, không biết phải làm sao.
Tuổi Mão
Là người cũng khá khéo léo, biết chiều chuộng bạn gái, tuổi Mão được các cô nàng vô cùng yêu thích. Họ có tài ăn nói, cô gái nào lại không thích được người yêu nói những điều dỗ dành ngọt ngào đấy chứ?
Thế nhưng nếu phải đứng trước những quyết định quan trọng to lớn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai, tuổi Mão rất hay do dự khó quyết.
Tuổi Thìn
Tuổi của bậc đế vương khiến tuổi Thìn có tiếng nói chủ đạo trong mọi công việc mà họ tham gia. Không những tài giỏi xuất sắc mà còn là người lãnh đạo được rất nhiều người yêu mến, tuổi Thìn cũng là kiểu người mạnh mẽ được các cô nàng yêu thích.
Trái ngược với tuổi Mão, họ là người khá chuyên quyền trong tình yêu. Mọi quyết định đều phải được tuổi Thìn đồng ý hoặc tự họ đưa ra ý kiến mới có thể thực hiện.
Tuổi Tỵ
Anh chàng này thuộc tuýp người "cool boy", khá lạnh nhạt và hay thờ ơ với bạn gái. Nhưng các nàng bây giờ lại chuộng đúng kiểu lạnh lùng này.
Nhưng chỉ thời gian đầu mà thôi, về lâu về dài ở mãi bên cạnh một người cả ngày ít nói ít cười, tâm sự luôn giấu kín trong lòng chỉ một mình mình biết liệu có thể có được hạnh phúc?
Tuổi Ngọ
Chàng trai tuổi Ngọ luôn rất vui vẻ và thú vị. Anh ấy đi nhiều, trải nghiệm nhiều và luôn là người bạn đồng hành thú vị cho bất cứ chuyến đi nào. Chuyến đi cuộc đời cũng vậy.
Không thể phủ nhận tuổi Ngọ là một bạn đời hấp dẫn, cuốn hút. Thế nhưng vì mải mê với thế giới vui vẻ của mình và những cuộc dạo chơi, tuổi Ngọ hay có những lúc thờ ơ với bạn gái.
Tuổi Mùi
Tuổi Mùi là những chàng trai hiền lành nhỏ nhẹ, họ khá biết lắng nghe người yêu. Nhưng ưu điểm đó cũng đồng thời là yếu điểm, họ khiến người yêu thiếu cảm giác an toàn trầm trọng vì bản tính hơi "nữ" đó của mình. Các cô gái sẽ thường thấy yên tâm hơn với một anh chàng ăn to nói lớn, mạnh mẽ như vũ bão hơn.
Tuổi Thân
Là một anh chàng nhanh nhẹn, thấu hiểu lòng người lại biết quan tâm, những tưởng tuổi Thân là tình nhân hoàn hảo của các cô gái. Nhưng 'nhân bất thập toàn', vẫn có những điều cần chàng tuổi Thân điều chỉnh.
Đó là đừng quá '"ò mò tọc mạch" vào cuộc sống riêng của các nàng quá nhiều. Tuy là người yêu nhưng ai cũng cần có một không gian riêng, một khoảng trời riêng, có bạn bè và gia đình nữa đó.
Tuổi Dậu
Tuổi Dậu chân thành thật thà, họ không nghĩ rằng trong tình cảm có gì cần che giấu. Thế nhưng nếu mọi chuyện đều nói ra hết sẽ khiến cho chuyện tình cảm bớt đi hấp dẫn thu hút, lại có thể khiến cho đối phương mếch lòng nữa đó các chàng ạ. Có những điều nên nói và điều không nên đó bạn nhé.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất đối xử tốt với bạn bè, được nhiều người yêu quý nên có vòng giao tiếp xã hội tương đối rộng. Cũng chính vì mải mê trong những cuộc "chén chú chén anh" đó mà họ hơi bỏ mặc người yêu, không đủ quan tâm và chiều chuộng hay khiến các cô gái tủi thân lắm đó.
Tuổi Hợi
Hồn nhiên vô tư đó là nhược điểm lớn nhất của tuổi Hợi. Họ không cảm thấy có quá nhiều trách nhiệm và nghĩa vụ với người yêu, vẫn cứ thản nhiên tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ dù giờ đây còn một người khác nữa cần quan tâm chăm sóc.
Theo Phununews

Bình luận(0)