Hướng xuất hành ngày mùng 3 tết năm 2018: Đi hướng này để cầu tài đón lộc

Google News

Hướng xuất hành ngày mùng 3 tết năm 2018: Đi hướng này để CẦU TÀI ĐÓN LỘC, hãy xem ngay và áp dụng, chúc bạn có năm mới vui khỏe.

Ngày mùng Hai Tết Nguyên Đán 2018 năm nay là ngày 16/2/2018 Dương lịch. Theo quan niệm dân gian, chuyến khởi hành đầu tiên của năm mới ra khỏi nhà có ý nghĩa rất quan trọng. Người ta cho rằng chuyến đi này là chuyến đi để mang về may mắn, phúc lộc cho bản thân và gia đình. Việc chọn ngày giờ và hướng xuất hành là điều thường được quan tâm để có được một niềm vui trọn vẹn khi Xuân về.
 
Mùng 3:
Mùng 3: Rất Xấu. Nên đi lễ chùa, và không nên làm những việc lớn như khai trương hoặc làm việc đại sự gì đó nhé, bạn cũng nên đi thăm hỏi họ hàng gần, hội họp, vui chơi.
– Hướng tốt:
+ Cầu duyên bạn đi về hướng Đông Bắc.
+ Cầu tài bạn đi về hướng Nam
– Giờ tốt:Tý, Mão, Mùi
– Tuổi kỵ: Nhâm, Quý, Mão, Dậu, Bính, Đinh
Chú ý : “Hướng xuất hành” là Phương vị của nơi mà bạn định đi đến so với chỗ ở của bạn, không nên nhầm với “Hướng đi ra khỏi nhà” .
Nếu xuất phát từ nhà, đi theo hướng tương sinh (được hướng sinh ra cho mệnh chủ là vượng) thì năm đó mọi chuyện sẽ vượng, tốt và cũng chỉ nên lấy hướng vượng sinh ra cho ta hoặc ta sinh ra cho cung. Tuyệt đối không lấy hướng khắc với ngũ hành của ta.
Xem ngày giờ xuất hành năm 2018 và hướng xuất hành là một trong những yếu tố các gia đình thường quan tâm vào dịp đầu năm mới để cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn.
Tuy nhiên, các công ty, văn phòng, cửa hàng làm ăn có thuận lợi thịnh phát hay không không hoàn toàn do cách chọn hướng, nó phụ thuộc vào cái tâm, cái tầm, tài năng của quản lý cộng thêm sự nỗ lực, trí tuệ tập thể của tất cả mọi người trong tập thể chứ không chỉ phụ thuộc vào ngày tốt đầu năm.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)