Hãi hùng những sát nhân hàng loạt có thể bạn chưa biết

Google News

(Kiến Thức) - Có sát nhân hàng loạt giết hơn 100 người nhưng chỉ phải lính án 22 năm tù giam khiến dư luận phẫn nộ.

Chị em sát nhân hàng loạt
Hai hung nhung sat nhan hang loat co the ban chua biet
Chị em Delfina và María de Jesús González là những sát nhân hàng loạt khét tiếng ở Mexico. Vào những năm 1950, chị em González điều hành một đường dây mại dâm ở miền Bắc Mexico. Không chỉ hành nghề mại dâm, hai chị em nhà González đã giết gái mại dâm, khách mua dâm cũng như cả trẻ con.
Nhiều người không khỏi bị sốc khi phát hiện 91 xác chết trong nhà chứa của chị em González năm 1963. Hầu hết nạn nhân đều là gái mại dâm, nhưng trong đó cũng có thi thể 11 nam giới và 7 đứa bé. Một số gái mại dâm bị giết vì không còn nhan sắc, ốm yếu, không thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Trong khi một số khách mua dâm giàu có cũng bị chị em González giết hại để cướp của.
Với tội ác kinh hoàng đã gây ra, chị em giết người hàng loạt González bị tống vào tù năm 1964 và bị kết án 40 năm tù giam. Delfina đã chết trong tù năm 1984. Sau khi được trả tự do vào giữa những năm 1990, María biến mất.
Sát nhân có chỉ số IQ 135
Hai hung nhung sat nhan hang loat co the ban chua biet-Hinh-2
Ed Kemper là một sát thủ giết người hàng loạt khét tiếng. Gã sát nhân có chỉ số IQ lên đến 135. Ngay từ khi lên 13 tuổi, gã đã giết ông nội vì nhận thấy người ông không hài lòng với những điều hắn làm. Do được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt nên Kemper được đưa đến bệnh viện Atascadero ở Atascadero.
Năm 21 tuổi, Kemper được thả và chuyển đến sống với mẹ ở Santa Cruz, California, Mỹ. Từ năm 1972, gã sát nhân lại tiếp tục giết hại những phụ nữ xin đi nhờ xe.
Thậm chí, Kemper còn giết hại mẹ ruột của mình. Trong phiên tòa xét xử ngày 23/10/1973, Kemper được xác định hoàn toàn bình thường về tâm lý khi gây án. Đến ngày 8/11/1973, Kemper bị kết án tù chung thân không có khả năng phóng thích do án tử hình đã được xóa bỏ.
"Quái vật" Luis Garavito
Hai hung nhung sat nhan hang loat co the ban chua biet-Hinh-3
Từ năm 1992 - 1999, Luis Garavito còn được biết đến với biệt danh La Bestia hay "Quái vật" thừa nhận đã gây ra cái chết của 147 trẻ em ở Colombia và Ecuador. Tuy nhiên, số nạn nhân chết dưới tay của gã sát nhân hàng loạt này được cho là lên đến 300 người.
Nạn nhân của Garavito thường là những đứa trẻ nghèo sống ở vùng nông thôn, từ 8 - 16 tuổi. Hắn bị bắt ngày 22/4/1999. Theo quy định của luật pháp Colombia, gã sát nhân hàng loạt này chỉ phải chịu tối đa 30 năm tù giam. Tuy nhiên, nhờ thái độ thành khẩn khai nhận tội ác đã gây ra và giúp đỡ cơ quan chức năng tìm kiếm các thi thể, y chỉ phải ngồi tù 22 năm.
Tâm Anh (theo TRT)

>> xem thêm

Bình luận(0)