Giải mã giấc mơ thấy mình làm đám cưới

Google News

Theo các nhà giải mã giấc mơ thì việc chúng ta nằm mơ về đám cưới có thể tượng trưng cho một sự khởi đầu mới hoặc một sự chuyển đổi trong cuộc sống hiện tại của bạn. Vậy khởi đầu ấy là tốt hay xấu?

Phụ nữ nếu chưa kết hôn mà nằm mơ về đám cưới của mình với một người đàn ông khác thì đây là điềm báo trước cho bạn biết hôn sự của mình sẽ vì sự ra đi đột ngột của người thân mà phải hoãn lại. Một giấc mơ khá kỳ cục nhưng không phải là không xảy ra, đó là giấc mơ kết hôn với một người phụ nữ khác. Nếu bạn gặp giấc mơ này thì giấc mơ đó là dấu hiệu báo tin bạn sẽ được thừa kế tài sản của bà con họ hàng.
Người độc thân nói chung cả nam và nữ mà mơ thấy kết hôn, đó là điềm báo trước rằng thu nhập của họ sẽ bị giảm sút trong thời gian sắp tới.
Người đã có gia đình mà mơ thấy đám cưới của bạn đời mình thì có nghĩa là trong lòng của người nằm mơ đã có ý nghĩ chia tay hoặc không hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Bạn cần dành thời gian để tĩnh tâm, suy nghĩ kỹ lưỡng mọi chuyện, tránh sự đổ vỡ.
 
Mơ kết hôn với người yêu cũ
Trong giấc mơ mà bạn đang kết hôn hay đám cưới với người yêu cũ của bạn, thì điều này cho thấy rằng bạn đã chấp nhận các vấn đề của mối quan hệ đó và học được từ những sai lầm trong quá khứ. Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là một mối quan hệ hiện tại của bạn có một số giá trị tương đồng với mối quan hệ trước đây, cụ thể là với người yêu cũ của bạn. Tuy nhiên, kể từ khi bạn nhận thức được sự tương đồng, bạn biết sẽ không để những sai lầm tương tự xảy ra.
Mơ kết hôn với người lạ
Trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy mình kết hôn với một người nào đó, thì điều này cho thấy những hy sinh mà bạn đang trải qua trong một mối quan hệ tình cảm nào đó ở hiện tại, có thể bạn luôn là người đóng vai trò bảo vệ để tránh để tình cảm bị sứt mẽ hay tránh làm người khác bị tổn thương.
Mơ thấy đám cưới với chồng, vợ hiện tại của mình
Nếu trong cuộc sống hiện tại bạn đã có chồng hay vợ, mà trong giấc mơ lại mơ thấy mình đang làm đám cưới với họ một lần nữa, thì điều này cho thấy rằng bạn đang mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Điều này cũng cho thấy giữa bạn và người bạn đời có một sự liên kết và gắn kết mạnh mẽ giữa hai người. Giấc mơ này cũng báo hiệu một giai đoạn mới trong cuộc sống gia đình của bạn, có thể bạn sẽ được chào đón những điều mới chuẩn bị diễn ra.
Mơ thấy mình đám cưới với người bạn thân
Người bạn thân là người đã cùng bạn lớn lên và trải qua những năm tháng ấu thơ đầy vui vẻ bên nhau. Tình cảm của bạn và người bạn thân vẫn luôn là thứ tình cảm đầy trong sáng và vô cùng gắn bó. Do đó, nếu thấy mình kết hôn với người bạn thân nghĩa là bạn đang cố gắng tìm kiếm một người bạn đời thật sự hiểu và có thể chia sẻ mọi buồn vui nỗi buồn trong cuộc sống hằng ngày với mình.
Mơ thấy mình kết hôn với bố
Bố luôn là người quan trọng nhất và yêu thương ta nhất. Từ nhỏ đến lớn bố luôn là người bảo vệ và chăm sóc cho bạn. Mơ thấy mình kết hôn với bố là giấc mơ cho thấy bạn khá thần tượng bố mình. Vì vậy, bạn luôn hi vọng có thể kiếm được người chồng giống hệt hình mẫu của bố. Một người thật ấm áp và vững chãi để bạn có thể tựa vào suốt cả cuộc đời.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thúy Hằng (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)