Đúng Rằm tháng 2 âm lịch, 3 tuổi đạp gió cưỡi mây

Google News

Trong dịp Rằm tháng 2 âm lịch tới đây, 3 con giáp này đón nhận may mắn, có cơ hội kiếm tiền, cuộc sống ngày càng hưng thịnh.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là một trong những con giáp may mắn nhất trong dịp Rằm tháng 2 âm tới đây. Bản mệnh nhận được lộc trời ban, đạt được thành công trong công việc. Dù đang làm ở lĩnh vực nào, tuổi Sửu cũng có thể đạt được thành tích tốt, hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Tử vi nói rằng, trong thời gian tới, con giáp này ăn nên làm ra, càng chăm chỉ càng phát tài.

Dung Ram thang 2 am lich, 3 tuoi dap gio cuoi may

Tuổi Sửu có sự thăng tiến không ngừng.

Cuối tháng 2 âm lịch chính là thời điểm vô cùng thuận lợi đối với tuổi Thân. Bản mệnh có thể bắt đầu triển khai những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Con giáp này có thể tháo gỡ các vấn đề tồn đọng trước đó, con đường phát triển ngày càng rộng mở.

Tuổi Thân
Dịp Rằm tháng 2 âm lịch là thời điểm người tuổi Thân thể hiện năng lực của mình, theo đuổi các mục tiêu lớn, quyết tâm phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể cảm thấy áp lực công việc tuy nhiên thành quả nhận được sẽ vô cùng xứng đáng. Sự đóng góp của tuổi Thân trong công việc sẽ được cấp trên ghi nhận. Bản mệnh chỉ cần giữ vững tinh thần, không bỏ cuộc thì có thể nhận được kết quả tốt đẹp.

Tuổi Tỵ

Rằm tháng 2 âm lịch, người tuổi Tỵ đón nhận vận may tài lộc, làm gì cũng hanh thông. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, đối mặt với khó khăn cũng không nản. Thời cơ đến, tuổi Tỵ càng có thêm động lực để hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra trước đó. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp bằng thành quả xứng đáng. Cuộc sống của con giáp này sẽ ngày càng thoải mái, sung túc.

Dung Ram thang 2 am lich, 3 tuoi dap gio cuoi may-Hinh-2

Đường công danh sự nghiệp và chuyện tình cảm của tuổi Tỵ đều có điểm đáng mừng.

Không chỉ có đường công danh sự nghiệp thuận lợi, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ cũng có nhiều điểm đáng mừng. Người độc thân sống vui vẻ, không cảm thấy quá áp lực về chuyện tìm nửa kia. Khi có cơ hội, bản mệnh cứ mạnh dạn tìm hiểu đối phương. Người đã có cặp có đôi, người đã lập gia đình càng thêm thấu hiểu, gắn bó với nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Thời báo Văn học Nghệ thuật

>> xem thêm

Bình luận(0)