Đặt bàn thờ vị trí này tiền bạc ra đi, gia chủ lao đao khốn khó, kiểm tra nhà bạn có mắc không?

Google News

Trong văn hóa Phương Đông bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng. Vì vậy bạn nên tránh đặt bàn thờ ở những vị trí này kẻo tán lộc.

Đặt bàn thờ thẳng với cửa ra vào

Theo các nhà phong thủy, khi bạn chọn hướng đặt bàn thờ trong nhà thì nên tránh đặt thẳng cửa chính. Bởi việc gia chủ đặt bàn thờ hướng trực tiếp ra khu vực cửa ra vào sẽ làm mất khí lành khiến cho gia chủ không gặp may mắn, tài lộc tiền bạc dễ hao hút. Tuy nhiên, nếu như trong trường hợp diện tích nhà quá nhỏ, buộc phải đặt bàn thờ theo hướng này thì mọi người nên sử dụng rèm để che phía trước và hai bên bàn thờ, để tránh việc nhiều người dòm ngó, và ngăn cản tài lộc thất thoát ra ngoài.

Đặt bàn thờ trong nhà gần bếp nấu

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì việc để  bàn thờ kê gần bếp thì sẽ gây hỏa sát rất nặng, vận thế của gia đình sẽ không ổn định hoặc giảm sút, ảnh hưởng đến đến phong thủy khác của gia đình. Bởi vậy, nếu như gia đình bạn phạm lỗi này thì tốt nhất là mọi người nên đặt lại vị trí bàn thờ. Tuy nhiên, nếu trong nhà không thể đặt ở vị trí khác thì phải cách một khoảng không gian giữa bàn thờ với bếp. Mọi người nên đặt 6 sâu tiền Lục Đế để hóa giải vận xấu.

Dat ban tho vi tri nay tien bac ra di, gia chu lao dao khon kho, kiem tra nha ban co mac khong?

Đặt bàn thờ gần hoặc thẳng cửa nhà vệ sinh

Bàn thờ là nơi linh thiêng trong nhà, nên gia chủ đặt biệt phải lưu ý tuyệt đối không nên kê bàn thờ gần khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh bởi theo quan niệm, tắm rửa là việc trút bỏ ô uế, nếu đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ làm mất đi không khí tôn nghiêm. Nếu trong nhà bạn phạm phải điều này cũng được coi là bất kính với thần linh, với tổ tiên, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cả gia đình. Trong nhà dễ có người đau ốm, công việc làm ăn khó lòng thuận lợi như mong đợi.

Đặt bàn thờ ở giữa lối đi lại

Một điều cần hết sức chú ý khi đặt bàn thờ chính là không gian, mọi người tuyệt đối phải đặt bàn thờ ở khu vực yên tĩnh và thanh tịnh. Nếu đặt ở lối đi lại, sự ồn ào sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ cúng. Như vậy, gia đình sẽ ít có may mắn và tài lộc. Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt bàn thờ ở vị trí này kẻo sớm muộn cũng sinh chuyện không hay trong nhà. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)