Đàn ông có tướng này trời sinh mang vận đào hoa, vợ muốn “giữ chân” cũng khó

Google News

Theo nhân tướng học, đàn ông có những nét tướng này là những người có vẻ ngoài cuốn hút song lại khó lòng chung thuỷ với một người đến hết đời.

Mắt ướt long lanh
Mắt ướt là đôi mắt luôn long lanh như ngấn lệ. Đôi mắt này luôn thu hút người khác, đặc biệt là người khác giới. Phụ nữ thường không thể cưỡng lại được ánh mắt ấy.
Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng mắt như vậy sinh ra với số đào hoa. Những người có nốt ruồi trong lòng trắng thì vận đào hoa càng vượng. Từ 35-45 tuổi, vận đào hoa của người đàn ông sẽ cực thịnh.
Với người chưa lập gia đình, họ sẽ có cơ hội tiếp xúc và nhận được sự yêu mến của nhiều người phụ nữ. Trong khi người đã có vợ con dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng.
Nốt ruồi mọc ở môi
Người có nốt ruồi mọc ở môi trời sinh đa tình, thích khám phá những điều mới mẻ, ngay cả trong chuyện tình yêu. Dù đã có đối tượng hay chưa, họ cũng không ngại gieo mầm hy vọng cho các cô gái trong chuyện tình cảm.
Dan ong co tuong nay troi sinh mang van dao hoa, vo muon “giu chan” cung kho
 
Tóc xoăn bẩm sinh
Những chàng trai có tóc xoăn tự nhiên thường có vẻ đẹp lãng tử, hoạt bát tươi tắn. Dáng vẻ này đặc biệt cuốn hút với chị em. Song những người này lại không có tính kiên nhẫn, cả thèm chóng chán. Nhân tướng học cho rằng đây là đặc điểm của người đàn ông thiếu thủy chung. Bởi với họ, chinh phục được một cô gái là trải nghiệm thú vị.
Dù đã kết hôn, người đàn ông này cũng dễ dàng khiến phụ nữ "đổ gục".
Lông mày lá liễu
Người sở hữu lông mày lá liễu, dù là nam hay nữ đều khiến người đối diện cảm thấy có vẻ cuốn hút đặc biệt. Đối với đàn ông, người có tướng lông mày lá liễu thường có vẻ ngoài trẻ trung, dễ nhìn. Không những thế, họ còn được trời ban cho tài ăn nói khéo léo. Nét duyên đó giúp họ dễ dàng chiếm được tình cảm của người khác.
Tuy nhiên xét về cuộc sống vợ chồng, người đàn ông kiểu này lại dễ bị cám dỗ, xác suất ngoại tình cao.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)