Đàn ông có tướng mắt này chứng tỏ là người ưa ngoại hình

Google News

Các cụ dạy rồi, đàn ông có tướng này ắt hẳn là người đào hoa, lăng nhăng, ham muốn cao. Chị em hãy cân nhắc kĩ trước khi cưới nhé!

Tướng mắt đào hoa của đàn ông thể hiện như thế nào?
Đàn ông được coi là có mắt đào hoa khi khuôn mắt dài, lòng đen – trắng phân định rõ ràng, mắt mở to, đuôi mắt cong vểnh, ánh mắt rạng rỡ, long lanh ngấn nước.
Nếu sở hữu tướng mắt này, đàn ông sẽ có sức hút cực lớn với phụ nữ. Họ giỏi thể hiện cảm xúc, biết cách chiều lòng chị em, chẳng cần tán tỉnh nhiều cũng khiến chị em gục ngã vì đôi mắt đa tình, sâu thẳm, ướt át của mình.
Đàn ông có tướng mắt đào hoa không phải là người chung thủy trong tình cảm, họ khó kiềm chế trước sự mê hoặc của gái đẹp. Họ thiếu chung thực, kém chân thành trong tình cảm, có mới nới cũ và chỉ yêu bản thân mình nhất mà thôi.
Dan ong co tuong mat nay chung to la nguoi ua ngoai hinh
Ảnh minh họa. 
Cẩn thận với những người đàn ông có mắt đào hoa
Phụ nữ lấy chồng có mắt đào hoa sẽ khổ bởi họ rất đa tình, chị em dễ sa vào tình huống ghen tuông, thiệt thòi tình cảm, ngờ vực chồng và luôn cảm thấy bất an với mối quan hệ này.
Nhìn chung, hôn nhân của đàn ông mắt đào hoa khá phức tạp, vợ chồng khó êm đềm, hòa thuận bởi phần lớn lý do đều vì chồng trăng hoa, gái gú. Gia đình có thể sẽ phải liên quan đến tổn thất tiền bạc, tranh chấp tình cảm, bất hòa lẫn nhau… Không khéo thu xếp thì việc ly hôn trong tương lai là hoàn toàn có thể.
Bù lại, đàn ông có đặc điểm này cực kỳ tâm lý, hiểu được vợ con muốn gì, khả năng giao tiếp khá tốt nên thường được hàng xóm, bạn bè yêu mến. Đường sự nghiệp khá thuận lợi nên vợ con không mấy khi phải lo lắng đến tiền bạc.
Ngoài ra đàn ông lăng nhăng còn được thể hiện qua những đặc điểm này
Đàn ông có miệng nhỏ, gò má thấp và lõm vào trong
Một khi sở hữu khuôn miệng nhỏ thì người đàn ông ấy cực kì khéo miệng, có khiếu ăn nói, rất biết cách lấy lòng người khác. Chưa kể, họ còn có năng khiếu nghệ thuật, hát hay đàn giỏi nên được rất nhiều người khác giới đem lòng yêu thích, mến mộ.
Vì dễ dàng có được lòng tin lại không mất quá nhiều công sức để tán tỉnh ai nên đàn ông có nét tướng này không hề trân trọng mà thích đùa giỡn tình cảm của người khác. Họ sống vô trách nhiệm, tự cao đến mức dù có làm người yêu tổn thương cũng không hề hối lỗi.
Đàn ông có độ dày hai môi không đều nhau
Nếu có môi trên mỏng, môi dưới quá dày thì đây đích thị là người đàn ông giỏi hứa suông. Một khi muốn lấy lòng phụ nữ họ có thể thề non hẹn biển nhưng lại chẳng bao giờ nhớ những gì mình nói. Một khi đã có được tình yêu của bạn, một khi đã kéo bạn lên giường được thì họ sẽ không còn xem bạn ra gì.
Đàn ông có mũi diều hâu
Mũi diều hâu là chiếc mũi nhọn như mũi két. Dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu sở hữu dáng mũi này chắc chắn không hề chung thủy mà cực kỳ lăng nhăng. Họ chỉ cần được thỏa mãn thú vui của mình, được tận hưởng những giây phút ngoài vợ ngoài chồng, được thỏa mãn nhu cầu xác thân mà mặc kệ bạn đời rơi nước mắt mỗi đêm.
Nếu đã trót yêu mẫu đàn ông này, bạn hãy đề cao cảnh giác bởi bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bị cắm sừng.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)