Đàn ông 3 thứ này to phát tài, chỉ 1 thứ nhỏ cũng khiến cả đời khốn khó

Google News

Người đàn ông nếu may mắn sở hữu 3 thứ này to cuộc sống thuận lợi, giàu sang dư dả, 1 thứ nhỏ thiếu may mắn.

Người có bàn tay to

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu đôi bàn tay to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát. Những người này trong sự nghiệp họ dễ dàng tạo được thành công, hôn nhân lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Đặc biệt, trong tính cách những người ông này sẽ rất kiên cường. Họ vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình.  Đây chính là người đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh. 

Cằm to tròn đầy đặn

Trong nhân tướng học một người nam giới nếu như sở hữu một tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng chắc chắn sau này sẽ làm quan lớn tiền bạc rủng rỉnh.

Dan ong 3 thu nay to phat tai, chi 1 thu nho cung khien ca doi khon kho

Tướng đàn ông phát tài

Trong tính cách những người đàn ông này thường sở hữu đặc điểm này thường rất bao dung. Đặc biệt, những người này thường có lòng vị tha nên dễ dàng được nhiều người yêu mến, dễ thăng quan tiến chức.

Bàn chân to

Trong nhân tước học thì người đàn ông nếu như sở hữu bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Quý ông này luôn yêu thương vợ con, hiểu và thông cảm với những vất vả mà người phụ nữ phải chịu đựng.

Trong cuộc sống, bản mệnh người này không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng khi ở bên cạnh.

Dan ong 3 thu nay to phat tai, chi 1 thu nho cung khien ca doi khon kho-Hinh-2

Tướng đàn ông giàu có

Mũi nhỏ

Người có mũi nhỏ thường là người có số mệnh không được may mắn. Đây là kiểu người hoạt bát nhanh nhẹn nhưng thường dễ gặp những tai ương xui xẻo bất ngờ. Trong công việc người này nỗ lực nhiều nhưng thành tựu đạt được không xứng với công sức bỏ ra.

Về tình duyên người này có số mệnh tình duyên lận  đận dễ phải trải qua nhiều lần đò mới an yên hạnh phúc được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)