Con giáp này tài lộc cực vượng, trắng tay cũng thành đại gia

Google News

Dưới đây là những cây hợp phong thủy cho người tuổi Mão.

Chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Tân Mão
Người tuổi Tân Mão (1951) là người mệnh Mộc. Theo phong thủy, gia chủ nên trồng mọi loại cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh của Mộc. Nếu muốn tốt hơn gia chủ nên chọn cây cảnh có màu xanh dương thuộc màu của Thủy vì trong ngũ hành Thủy sinh Mộc như thế sẽ giúp gia đình đón nhận được nhiều tiền tài và may mắn.
 Cây tùng hợp cho gia chủ.
Đừng bao giờ chọn cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam tím thuộc hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa không có lợi cho Mộc hoặc cây cảnh có màu trắng thuộc Kim vì Kim khắc chế Mộc sẽ đem đến vận xui cho gia đình.
Chẳng hạn như một số cây cảnh sau: Cây phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, vạn tuế, thiên tuế, kim ngân, ngọc ngân, tùng la hán, thanh tâm, cau cảnh, sen, sương rồng, cây tình yêu… để những điều tốt lành cho gia đình.
Chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Quý Mão
 Cây ngọc ngân hợp cho gia chủ.
Chủ nhà tuổi Quý Mão (1963) là người mệnh Kim. Do đó, gia chủ nên chọn mua những cây có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc màu trắng thuộc Kim vì Thổ sinh Kim và Kim hợp Kim như thế tiền của sẽ vào nhà ầm ầm cho gia đình luôn may mắn, thịnh vượng.
Tránh mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hoặc màu xanh dương, đen thuộc Thủy vì Hỏa khắc chế Kim và Kim sinh Thủy sẽ làm cho tiền bạc nhà bạn không cánh mà bay nên cần tránh lựa chọn.
Những cây cảnh nên mua như Cây đế vương, cây ngọc ngân, cây may mắn, cây trúc phát tài, cây cau nhật, cây phát tài, cây cọ nhật, cây sen đá màu nâu…
Chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Ất Mão
 Cây hoa giấy hợp với gia chủ tuổi Ất Mão.
Gia chủ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy do đó chủ nhà nên chọn mua những cây cảnh có màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh dương thuộc Thủy vì Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy như thế sẽ giúp tiền bạc chảy vào nhà cuồn cuộn như nước sông hồng.
Tuyệt đối không nên mua những cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Thổ khắc chế Thủy và Thủy sinh Mộc nếu không bạn tự mình đánh mất đi sự thịnh vượng của gia đình đó.
Gia chủ tuổi Ất mão nên chọn mua cây hoa giấy, cây lan chi, cây phát tài, cây cung điện vàng, hoa địa lan trắng, cây lưỡi hổ, lan như ý, thiên thanh… để gia đình bạn tiền luôn phát, lộc luôn sung và thọ trường kì nhé.
Chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Đinh Mão
 Hoa trạng nguyên hợp phong thủy người tuổi Đinh Mão.
Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 là người mệnh Hỏa. Gia chủ hợp trồng với tất cả các loại cây cảnh màu lá toàn xanh thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc cây màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa như thế sẽ giúp gia đình bạn luôn dư dả tiền bạn, hạnh phúc tràn đầy và luôn khỏe mạnh.
Đừng bao giờ chọn những loại cây cảnh có màu xanh dương, đen thuộc Thủy hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ trồng về nhà vì Thủy khắc chế Hỏa và Hỏa sinh Thổ như thế chẳng khác nào bạn ném tiền qua cửa sổ và tự mình làm hại mình.
Những loại cây như tùng, lộc vừng, hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, kim tiền, hoa cúc, hồng môn, hoa mai, bach mã hoàng tử, trúc cảnh, tre cảnh, hoa đào, hoa sen…
Chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Kỷ Mão
Tuổi Kỷ Mão 1999 là người mệnh Thổ, vì cây cối thuộc Mộc mà Mộc khắc Thổ nên gia chủ không hợp với trồng cây cảnh.
Trường hợp vẫn muốn trồng thì chỉ nên trồng một số loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Hỏa sinh Thổ và Mộc lại sinh Hỏa do đó có lợi cho bạn nhiều hơn là hại cũng giúp ích ít nhiều cho bạn tăng sự thịnh vượng của gia đình.
Tuổi Kỷ Mão tuyệt đối không nên trồng cây cảnh toàn màu xanh lá cây hoặc màu trắng thuộc Kim vì Thổ sinh kim không có lợi cho Thổ nếu không gia đình cứ lụi bại mãi mãi.
Một số cây cảnh tham khảo cho chủ nhà Kỷ Mão (1999) mua chọn đó là: Cây hoa đào, cây hồng môn, cây hoa giấy màu đỏ, hồng, cam, tím, cây hoa trạng nguyên, cây hoa sứ, cây vạn lộc, cây anh thảo, cây sống đời…
Bài viết mang tính chất tham khảo!
Theo Trang Trang (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)