Bí kíp phòng the của mỹ nhân Trung Hoa xưa

Google News

Tương truyền, những mỹ nữ nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa từng làm điêu đứng bao nam nhân, kể cả Hoàng đế đều sử dụng những bí kíp phòng the này.

Bí thuật của nàng Hạ Cơ

Sử sách ghi lại rằng Hạ Cơ là một trong những mĩ nữ với khả năng phòng the siêu đỉnh, nổi tiếng nhất là phương pháp thở nghịch bụng. Thở bụng nghịch là một bí thuật phòng the của người phương Đông xưa. Không những có tác dụng lớn trong chuyện chăn gối mà phương pháp này còn rất hiệu quả trong việc chống lão hóa cũng như hồi xuân của chị em phụ nữ.

Ảnh minh họa.

Thở nghịch bụng có tác dụng làm săn chắc các vùng đáy chậu đồng thời còn làm phân tán nhanh năng lượng đang tập trung ở cơ quan sinh dục lúc gần đến đỉnh điểm trong khi yêu, giúp làm chậm quá trình xuất tinh.

Luyện thành công bí kíp này có thể kích thích âm đạo, dẫn đến thay đổi về kết cấu và sinh lý làm cho âm đạo thu lại, trương lực cơ thắt âm đạo được tăng cường, khí huyết lưu thông, tăng cường nội tiết tố giúp giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.

Bài tập thở bụng nghịch ngỡ tưởng phức tạp nhưng lại khá đơn giản. Để thực hiện thành công phương pháp này, người tập chỉ cần ngồi trên một bề mặt phẳng, hít thở điều hòa. Dù có thể thực hiện cả ở tư thế nằm nhưng ở tư thế ngồi, sự thăng giáng tự nhiên của các đường kinh dễ xảy ra hơn. Tập trung sự chú ý vào vùng đáy chậu, tầng sinh môn. Thót bụng lại, đồng thời hít sâu, co thắt cơ quan sinh dục và hậu môn. Giữ vài giây sau đó thở ra từ từ rồi buông lỏng toàn thân. Khi tập quen có thể giữ nguyên tư thế khi hít vào và liên tục nhíu chặt cơ quan sinh dục và hậu môn nhiều lần, từ vài lần cho đến 20 lần trước khi thở và buông lỏng toàn thân. Mỗi ngày có thể tập 1 hoặc 2 lần.

Ngoài ra cũng theo bí kíp của nàng Hạ Cơ còn có rất nhiều yếu tố giúp chuyện ân ái thăng hoa như việc sử dụng các mùi hương. Theo những tài liệu mới được phát hiện, bài thuốc giúp thu hẹp âm đạo mà Hạ Cơ sử dụng được cho là thần dược bởi nó được điều chế ra từ nhiều loại tinh dầu bao gồm: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử.

Các thành phần còn lại trong bài thuốc của nàng Hạ Cơ là dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo cũng đều có tác dụng rất tốt đối với phụ nữ.

Tuy nhiên, nếu chỉ có bài thuốc kia thì vẫn không đủ tác dụng khiến Hạ Cơ trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Ngoài thuật "hoàn tân" chắc hẳn Hạ Cơ còn phải luyện tập và sử dụng các bí kíp phòng the khác mới khiến đàn ông trong thiên hạ điên đảo như vậy.

Bí kíp của Võ Tắc Thiên

Vinh Quốc phu nhân được biết đến không chỉ là mẹ ruột của Võ Tắc Thiên mà bà có cả một danh sách người tình không kém gì con gái. Có rất nhiều tài liệu lịch sử ghi lại Vinh Quốc phu nhân đến tận 88 tuổi vẫn hoan lạc với các thanh niên trai tráng.

Nhân vật thứ 2 là Thái Bình công chúa - con gái của Võ Tắc Thiên cũng có đời sống tình dục vô cùng sung mãn. Cũng giống như mẹ của mình, mặc dù được vua cha gả chồng tử tế nhưng Thái Bình công chúa vẫn ngày đêm mê tưởng trai lạ và thường xuyên nuôi "nam sủng" ở trong cung. Thậm chí, có nhiều tin đồn, Thái Bình công chúa và Võ Tắc Thiên còn "dùng chung" người tình.

Riêng với Võ Tắc Thiên, người phụ nữ quyền lực nắm trong tay cả thiên hạ "sành" yêu từ năm 14 tuổi và sung mãn đến tận năm 80 tuổi. Cái xuất sắc của Võ Tắc Thiên là tư tưởng bà khác hẳn phụ nữ thụ động thời bấy giờ. Có lẽ đó cũng là chiêu khiến đàn ông mê mẩn. Võ Tắc Thiên ngay từ trẻ đã tỏ ra là bậc thầy của chuyện giường chiếu, không cam chịu bị dồn vào thế bị động, phải là phái "nằm dưới" những người đàn ông nên cô nàng còn ở tuổi "vị thành niên" này đã nhanh chóng khiến cho ông vua đáng tuổi cha mình ngất ngây với những cuộc mây mưa nồng nhiệt. Có thời gian, đêm nào Đường Thái Tông cũng bỏ mặc các cung nữ lớn tuổi mà tìm đến với mỹ nhân họ Võ này.

Nhưng đến tuổi người ta chỉ có sức cùng lực kiệt thì Võ Tắc Thiên vẫn có thể ân ái được với những trai trẻ đáng tuổi cháu nội, cháu ngoại mình. Trong khi đó, bà vẫn minh mẫn và có sức khỏe tốt để trị quốc. Tương truyền có rất nhiều bí quyết được đúc kết từ chuyện chăn gối "thâm hậu" của Võ Tắc Thiên nhưng dường như tất cả còn rất mơ hồ.

Thực chất, mỹ nhân họ Võ cũng chẳng khác người thường vì đến những năm tuổi trung niên, khả năng sinh lý Võ Tắc Thiên đã giảm. Bà cho mời ngự y đến để nghiên cứu tìm thuốc hồi xuân. Ngự y đã đem dâng thứ thuốc uống xong chỉ chốc lát là có thể hưởng lạc thú tuổi thanh xuân. Từ đó, ngày nào Võ hậu cũng dùng thuốc hồi xuân và hiệu quả thật bất ngờ. 

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)