Bảy nốt ruồi giúp bạn giàu sang, sớm muộn gì cũng phất phát lắm tiền!

Google News

Nốt ruồi chỉ được coi là một trong những cơ sở để phán đoán số mệnh, bởi màu sắc, kích thước và vị trí của mỗi nốt ruồi đều có ý nghĩa.

Bay not ruoi giup ban giau sang, som muon gi cung phat phat lam tien!

Nốt ruồi trên môi trên

Miệng là người nói, đại diện cho thức ăn và sự may mắn. Nếu có nốt ruồi son ở môi trên, nghĩa là người sống tình cảm, chu đáo trong mọi việc, có nhiều bạn bè xứng đôi vừa lứa. Thích ăn thức ăn ngon. Nốt ruồi ở môi trên còn gọi là nốt ruồi son, cho thấy người này có điều kiện vật chất rất tốt, dễ làm giàu. Họ có quan điểm riêng của mình, cả hai chỉ số đều cao, và họ là người giỏi việc nếu là đàn ông. Cho dù hiện tại họ không giàu lắm, nhưng sớm muộn gì họ cũng sẽ trưởng thành phát triển.

Bay not ruoi giup ban giau sang, som muon gi cung phat phat lam tien!-Hinh-2

Nốt ruồi ở lông mày

Lông mày được biết đến như những người bảo vệ sự sống trong sinh lý học và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm, tính cách, sự nghiệp của một người,... Nếu có nốt ruồi ẩn trong lông mày được coi là nốt ruồi may mắn. Hầu hết những người này đều thông minh, tài giỏi trong kinh doanh và thực thi mạnh mẽ, là một người hoạt động tích cực điển hình và là một người khôn ngoan. Những người như vậy nhìn chung đều có thành tựu trong sự nghiệp và có thể làm được mọi việc bằng chính khả năng của mình. Tình hình tài chính của gia đình tương đối tốt, cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về tiền bạc.

Bay not ruoi giup ban giau sang, som muon gi cung phat phat lam tien!-Hinh-3

Nốt ruồi sau tai

Nốt ruồi ở tai được gọi là người nghe. Trong nhân tướng học, nó là một phần quan trọng để đánh giá sự giàu có, trí thông minh và tình trạng thể chất. Nếu sau tai có nốt ruồi và màu sắc tươi sáng, nghĩa là người đó có phúc khí, vật chất tốt, không những có cuộc sống giàu sang mà còn có của để dành, kể cả di sản, bất động sản. Loại người có nốt ruồi này có khả năng hái ra tiền rất mạnh và luôn có thể kiếm tiền thông qua nhiều kênh khác nhau. Bản thân họ là những người thông minh, làm gì cũng có thể giải quyết khó khăn bằng chính khả năng của mình, đi đôi với việc vượng phu ích tử, họ dễ dàng có được phúc khí phú quý.

Bay not ruoi giup ban giau sang, som muon gi cung phat phat lam tien!-Hinh-4

Nốt ruồi ở giữa lưng

Giữa lưng có một nốt ruồi, nhìn chung có thể không nhìn thấy, có thể kiểm tra bằng cách soi gương hoặc nhờ người nhà. Ở chỗ này có nốt ruồi son, màu sắc tươi tắn, không xỉn màu là nốt ruồi phú quý hoặc nốt ruồi tài lộc. Hầu hết những người có nốt ruồi này đều có cha mẹ khỏe mạnh, con cái hiếu thảo, hiếu thuận, gia đạo thuận hòa, tài vận rất hanh thông, gia đình sống yên vui, hạnh phúc. Và dù tham gia vào ngành nào thì họ cũng có thể thu được lợi nhuận khổng lồ. Người có nốt ruồi ở đây thì phú quý, ăn nên làm ra, sự nghiệp hanh thông, có thể mang lại phúc khí cho những người xung quanh.

Bay not ruoi giup ban giau sang, som muon gi cung phat phat lam tien!-Hinh-5

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm hủ yếu đại diện cho vận số tuổi già của một người và quan niệm gia đình. Nếu có nốt ruồi ở cằm, không lớn và sáng bóng thì được coi là nốt ruồi tài lộc. Người này có năng lực, chỉ số thông minh cao, đầu óc linh hoạt, tài vận nhanh nhạy, thường có thể nhận được phần thưởng tương xứng nhờ năng lực bản thân, phúc lợi cũng hậu hĩnh. Hầu hết những người có loại nốt ruồi này đều có môi trường gia đình tốt, cha mẹ của họ cũng có thể cung cấp cho họ một cuộc sống và giáo dục chất lượng tốt. Cùng với vận may về tài chính, họ thường sống một cuộc sống giàu có.

Bay not ruoi giup ban giau sang, som muon gi cung phat phat lam tien!-Hinh-6

Nốt ruồi trên ngực

Ngực cũng được coi là nơi kín đáo nên cũng được coi là nốt ruồi may mắn, là nốt ruồi mang điềm lành. Người có nốt ruồi ở ngực không tốt về gia đình từ khi còn trẻ, ít được cha mẹ và người lớn tuổi giúp đỡ, phần lớn chỉ dựa vào bản thân để nắm bắt cơ hội sau tuổi trung niên, sau đó dùng vận may mà thành giàu có. Người có nốt ruồi như thế này là người tính tình ôn hòa, đôn hậu, chân thành, đa phần tạo được chỗ đứng trên thương trường, dùng lợi thế của bản thân để đạt được thành tựu nhất định.

Nốt ruồi ở mông

Nốt ruồi ở mông là nốt ruồi ẩn chứa phú quý điển hình, vì chỗ đó rất khuất và khó tìm, đây cũng là nốt ruồi may mắn, là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng. Người có nốt ruồi này vượng phu ích tử, tài vận vượng phát, được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng, thu lợi tương xứng, cuộc sống sung túc. Người có nốt ruồi ở mông là người có tính cách mạnh mẽ, bộc trực, có tiếng, có được sự hỗ trợ từ bên ngoài trong quá trình phát triển sự nghiệp, sẽ thăng quan tiến chức, vượng phu ích tử. Không chỉ có vận số hanh thông mà các thành viên trong gia đình cũng theo đó mà hưởng phúc vô cùng.

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Vivian / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)